Đạo diễn Victor Vũ trở lại với phim cổ trang, Thùy Tiên thử làm lao công

08/03/2023 - 19:38

PNO - Hơn 10 năm sau "Thiên mệnh anh hùng", đạo diễn Victor Vũ trở lại với cổ trang; hoa hậu Thùy Tiên trải nghiệm nghề lao công; Mỹ Tâm ra mắt phim tài liệu; kiện tướng dance-sport Khánh Thi mang thai lần 3... là những tin giải trí đáng chú ý.

Thùy Tiên nếm trải vất vả của nghề lao công

Trong tập mới của series Đu đêm, hoa hậu Thùy Tiên trải nghiệm nghề lao công. Cô cho biết công việc này "tưởng dễ nhưng không hề dễ". Sau khi trải nghiệm, hoa hậu kể rằng chổi quét rất nặng, xe đẩy rác khó di chuyển, mùi hôi của rác khá khó chịu, cũng như đôi khi giật mình khi chứng kiến nhiều người thẳng tay ném rác ngoài đường. Cuối tập này, Thùy Tiên mong mọi người có thể hiểu hơn nỗi vất vả của những người lao công đã góp sức dọn dẹp thành phố sạch đẹp. 

Thuỳ Tiên trải nghiệm nghề lao công trong tập mới nhất của series Đu đêm
Thùy Tiên trải nghiệm nghề lao công trong tập mới nhất của series Đu đêm

Thùy Tiên chia sẻ: “Trong hành trình của Đu đêm, tôi đã có cơ hội đáng quý được trải nghiệm rất nhiều công việc khác nhau, trình diễn giải trí có, lao động chân tay cũng có, nhưng có lẽ đây là tập vô cùng đặc biệt với một nghề nghiệp chịu nhiều định kiến xã hội. Tuy nhiên, đây vẫn là nghề chân chính, có nhiều cống hiến, cũng có cả những hy sinh, và bất kỳ ai đang sống với nghề cũng có quyền được tự hào”. 

Thùy Tiên cũng đồng thời tiết lộ trong những tập tới sẽ trải nghiệm nghề bán rau, tài xế xe ôm công nghệ. Đu đêm là series trải nghiệm thực tế của Thùy Tiên với các công việc về đêm tại TPHCM. Trước đó, Thùy Tiên đã trải nghiệm việc bán mực khô, bán hoa tết, làm drag queen.

Khánh Thi mang thai lần thứ ba

Khánh Thi cho biết đang ở tháng thứ hai của thai kỳ, bị nghén, và thường xuyên thấy khó chịu. Khánh Thi và Phan Hiển mong muốn có em bé vào năm nay, để sau đó Phan Hiển tập trung tập luyện, thi đấu cho SEA Games 32. Khánh Thi từng cho biết cô mong muốn gia đình có đông thành viên.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển trong chuyến du lịch đầu năm
Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển trong chuyến du lịch đầu năm

Kaity Nguyễn đóng phim cổ trang của Victor Vũ

Hơn một thập kỷ từ sau Thiên mệnh anh hùng, đạo diễn Victor Vũ bất ngờ trở lại với thể loại cổ trang trong phim Người vợ cuối cùng. Ở poster phim vừa công bố, sự xuất hiện của nữ diễn viên Kaity Nguyễn gây chú ý.

Chia sẻ về sự trở lại với Người vợ cuối cùng, đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Khi nghe “cổ trang”, mọi người thường nghĩ đến lịch sử hoặc võ hiệp, nhưng điều mà tôi được truyền cảm hứng nhiều nhất từ thể loại này là yếu tố văn hóa Việt. Lần này, tôi muốn kể một câu chuyện tình cảm, tâm lý dựa trên bối cảnh Việt Nam thời xưa, nhưng vẫn gần gũi với người xem thời nay”.

Kaity Nguyễn trong poster phim
Kaity Nguyễn xuất hiện trong poster phim Người vợ cuối cùng

Người vợ cuối cùng, Victor Vũ tiếp tục tìm đến nhân tố trẻ để tạo sự mới mẻ cho phim.

Victor Vũ khẳng định: “Kaity rất hợp với vai nữ chính của Người vợ cuối cùng - một cô gái tuy còn trẻ và có vẻ mong manh, nhưng khi đứng trước thử thách, cô rất quyết liệt và sẵn sàng chiến đấu đến cùng”.

Ngay từ hình ảnh đầu tiên, bộ phim hé lộ phần nào thân phận người phụ nữ thời phong kiến.  

Người vợ cuối cùng dự kiến khởi chiếu trong năm 2023.

Mỹ Tâm ra mắt phim tài liệu đầu tiên

Liveshow Tri âm của Mỹ Tâm sẽ được dựng thành phim, phát hành tại rạp từ ngày 8/4.

Hai đêm diễn tại TPHCM và Hà Nội quy tụ gần 60 ngàn khán giả, với hàng chục tiết mục do chính Mỹ Tâm và ê-kíp dàn dựng.

Mỹ Tâm trong liveshow Tri âm
Mỹ Tâm trong liveshow Tri âm

Sắp tới, Mỹ Tâm sẽ đưa khán giả cùng trở lại những cảm xúc đặc biệt nhất trong show diễn Tri âm thông qua phim tài liệu Người giữ thời gian. Trên phim, ngoài những hình ảnh sân khấu, khán giả sẽ được xem qua các thước phim quay hậu trường cùng những chia sẻ bên lề của nữ ca sĩ.

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI