'Đánh bay' ria mép với 3 công thức dễ làm cho phái đẹp

09/03/2017 - 07:30

PNO - Chuối và yến mạch, đu đủ và sữa tươi, bột đậu xanh và trứng gà,... là những công thức giúp giảm ria mép ở vùng miệng, bạn tự tin khi ra ngoài.

Có rất nhiều phương pháp để giúp bạn “đánh bay” được ria mép, tuy nhiên để đảm bảo an toàn phái đẹp nên lựa chọn những phương pháp đến từ thiên nhiên. Dưới đây là những công thức từ những nguyên liệu sẵn có, dễ thực hiện:

Chanh, đường và mật ong

Đây là 3 nguyên liệu dễ tìm trong căn bếp của bạn. Chanh có tính axit cao giúp kháng khuẩn, chống viêm da hiệu quả. Đồng thời, chanh còn giúp nhanh chóng làm mờ ria mép, ngăn chặn sự mọc của chúng.

Các chất oxy hóa có trong mật ong, hiệu quả trong việc làm mịn da và sẽ khít lỗ chân lông. Đây là hỗn hợp vô cùng hiệu quả để triệt đi ria mép.

'Danh bay' ria mep voi 3 cong thuc de lam cho phai dep
 

Cách làm: Bạn chuẩn bị 25 ml mật ong, 25 ml nước chanh + 100 gr đường. Sau đó trộn đều các hỗn hợp với nhau rồi đặt lên bếp hoặc cho vào lò vi sóng 1 phút cho hỗn hợp tan ra. Bạn cho hỗn hợp lên phần ria mép cần tẩy, đặt một miếng vải cotton lên và gỡ nhẹ sau khoảng 20 phút.

Bột đậu xanh và trứng gà

Hỗn hợp này giúp “đánh bay” ria mép một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Không gây viêm da, se khít nhanh chóng lỗ chân lông, và ngăn chặn sự phát triển của ria mép. Giúp chị em tự tin hơn khi ra ngoài.

'Danh bay' ria mep voi 3 cong thuc de lam cho phai dep
 

Cách làm: Bạn chuẩn bị bột đậu xanh + trứng gà + nước cốt chanh + nước hoa hồng. Trước hết, bạn cần tẩy tế bào chết và vệ sinh sạch sẽ vùng ria mép. Lấy lòng trắng trứng đánh bông sau đó trộn với 3 muỗng cafe bột đậu xanh với 1 muỗng nước cốt chanh.

Thoa đều lên vùng ria mép, massage nhẹ nhàng và giữ nguyên trong khoảng 20 phút. Rửa lại bằng nước lạnh và lau khô sau đó thoa nước hoa hồng giúp dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự thay đổi chỉ trong vài lần thực hiện.

Đu đủ và sữa tươi

Đây cũng là một trong những phương pháp loại bỏ ria mép nhanh chóng và thân thiện với làn da. Chị em nên tham khảo và thử áp dụng.

'Danh bay' ria mep voi 3 cong thuc de lam cho phai dep
 

Cách làm: Bạn chỉ cần nghiền đu đủ và trộn với sữa. Xoa hỗn hợp này vào các góc của miệng và massage nhẹ nhàng vùng da đó khoảng 20 đến 25 phút. Áp dụng phương pháp này khoảng 3 lần mỗi tuần bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của nó đấy.

Chuối và bột yến mạch

Đây là hỗn hợp thích hợp với nhiều loại da, kể cả những làn da nhạy cảm. Ngăn ngừa việc bị viêm da trong quá trình “triệt” ria mép. Chị em hãy yên tâm khi sử dụng phương pháp này.

'Danh bay' ria mep voi 3 cong thuc de lam cho phai dep
 

Cách làm: Bạn cần chuẩn bị chuối chín và bột yến mạch (khoảng 1 hoặc 2 muỗng cà phê). Trước tiên bạn cần nghiền nhuyễn chuối chín. Sau đó, trộn đều với bột yến mạch. Thoa hỗn hợp lên phần ria mép và massage theo chuyển động tròn.

Hãy làm quá trình này trong khoảng 12-15 phút và rửa sạch với nước. Bạn phải áp dụng 2 lần/1 tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI