Dàn phụ dâu xinh đẹp của Minh Hằng

13/06/2022 - 09:50

PNO - Mới đây, dàn phù dâu được chờ đợi trong hôn lễ của Minh Hằng đã chính thức được hé lộ với những gương mặt sở hữu nhan sắc nổi bật gồm Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê…

 

Là gương mặt đình đám và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt, Minh Hằng trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả với lễ cưới diễn ra vào ngày 18/6 sắp tới.
Sáng 13/6, Minh Hằng và chồng doanh nhân đã làm lễ gia tiên tại nhà gái. Là gương mặt đình đám và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt, nữ ca sĩ đang trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả với lễ cưới diễn ra vào ngày 18/6 sắp tới.
Xoay quanh hôn lễ của nữ diễn viên xinh đẹp, váy cưới, nhẫn, hoa và dàn khách mời toàn sao của cô nàng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, một trong những điều khiến khán giả tò mò nhất chính là người đẹp nào sẽ làm phù dâu cho nữ ca sĩ tại đám cưới bởi Minh Hằng nổi tiếng là có mối quan hệ thân thiết với loạt mỹ nhân đình đám như Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân.
Xoay quanh hôn lễ của nữ diễn viên xinh đẹp, váy cưới, nhẫn, hoa và dàn khách mời toàn sao của cô nàng nhận cũng nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, một trong những điều khiến khán giả tò mò nhất chính là danh tính dàn phù dâu cho nữ ca sĩ tại đám cưới. Bởi Minh Hằng nổi tiếng là có mối quan hệ thân thiết với loạt mỹ nhân đình đám như Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân...
Không để khán giả chờ đợi lâu, mới đây dàn phù dâu trong hôn lễ của Minh Hằng đã được xác nhận gồm những gương mặt sở hữu nhan sắc nổi bật như Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Trâm Anh, Như Mỹ…
Không để khán giả chờ đợi lâu, mới đây dàn phù dâu trong hôn lễ của Minh Hằng đã được xác nhận gồm những gương mặt sở hữu nhan sắc nổi bật như Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Trâm Anh, Như Mỹ...
Thông qua những hình ảnh mới nhất được đăng tải có thể thấy dàn phù dâu của nữ ca sĩ sẽ diện mẫu áo dài màu hồng pastel nữ tính, có thiết kế sang trọng và tôn dáng triệt để cho người mặt. Minh Hằng tâm sự cô mong muốn tất cả mọi người đến dự ngày vui của mình đều thật đẹp và thoải mái nhất nên khá chú ý đến tiểu tiết từ chọn màu dress code cho đến sắp xếp chỗ ở.
Thông qua những hình ảnh mới nhất được đăng tải có thể thấy dàn phù dâu của nữ ca sĩ sẽ diện mẫu áo dài màu hồng pastel nữ tính, có thiết kế sang trọng và tôn dáng triệt để cho người mặc. Minh Hằng tâm sự cô mong muốn tất cả mọi người đến dự ngày vui của mình đều thật đẹp và thoải mái nhất nên khá chú ý đến tiểu tiết từ chọn mảng màu dress code phù hợp với quang cảnh biển cho đến sắp xếp chỗ ở.
6 cô nàng đều có nét đẹp riêng. Nếu như Khả Như, Khả Ngân và Trâm Anh nổi bật nhờ vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng thì cô nàng Emma Lê lại cuốn hút ánh nhìn nhờ vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, trong khi Như Mỹ trung thành với phong cách cá tính thường thấy của mình.
6 cô nàng đều sở hữu nét đẹp riêng. Nếu như Khả Như, Khả Ngân và Trâm Anh nổi bật nhờ vẻ ngoài đằm thắm, dịu dàng thì cô nàng Emma Lê lại cuốn hút ánh nhìn với vẻ đẹp lai Tây sắc sảo, trong khi Như Mỹ trung thành với phong cách cá tính thường thấy của mình.
Chỉ trang điểm nhẹ và búi tóc đơn giản nhưng dàn phù dâu của Minh Hằng vẫn thu hút ánh nhìn nhờ sự trrer trung và tràn đầy năng lượng tích cực.
Chỉ trang điểm nhẹ và búi tóc đơn giản nhưng sự trẻ trung và tràn đầy năng lượng tích cực của các cô nàng nhận nhiều lời khen ngợi từ công chúng

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI