Minh Hằng dát hàng hiệu xuống phố

27/04/2022 - 19:32

PNO - Minh Hằng chọn loạt trang phục, phụ kiện đắt đỏ của Chanel để xuống phố, mang vẻ ngoài thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

 

Minh Hằng
Minh Hằng nổi bật trên phố với váy dáng vest màu hồng trẻ trung. Cô mang sandal cổ điển của nhà mốt trứ danh nước Pháp, phối cùng túi to bản cùng loạt phụ kiện ánh kim nổi bật.
Hoa tai, dây đeo, cúc áo đều được phối đồng điệu sắc vàng ánh kim. Minh Hằng chọn kiểu tóc xoăn rẽ ngôi bồng bềnh. trẻ trung.
Hoa tai, dây đeo, cúc áo đều được phối đồng điệu sắc vàng ánh kim. Minh Hằng chọn kiểu tóc xoăn rẽ ngôi bồng bềnh. trẻ trung. Sắp tới, nữ ca sĩ có đêm nhạc tại Đà Lạt, vào ngày 3/5. Minh Hằng tâm sự: "Tôi có chút áp lực, vì hát live với band khác xa với hát nhạc với đĩa trên sân khấu lớn. Nhưng tôi luôn quan niệm áp lực luôn là động lực đến thúc đẩy mình tốt hơn”. Đêm nhạc này, Minh Hằng sẽ hát một mình, không có khách mời.
Minh Hằng trang điểm nhẹ nhàng, với đôi mắt được nhấn bằng màu cam đất nhạt.
Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng, với đôi mắt được nhấn bằng màu cam đất nhạt.
Vẫn với giày sandal cổ điển, Minh Hằng phối áo vest dáng dài cùng quần short bên trong trông vừa thanh lịch, không kém phần năng động
Vẫn với giày sandal cổ điển, Minh Hằng phối áo vest dáng dài cùng quần short bên trong trông vừa thanh lịch, không kém phần năng động, trẻ trung. 
Bộ trang phục được hoàn thiện với túi đeo chéo mini, hoa tai ngọc trai, vòng tay của Chanel.
Bộ trang phục được hoàn thiện với túi đeo chéo mini, hoa tai ngọc trai, vòng tay của Chanel.
Chị mang kiến có gọng màu vàng kim đồng điệu với dây đeo cổ cùng màu của Chanel
Cô mang kiếng có gọng màu vàng kim đồng điệu với dây đeo cổ cùng màu của Chanel. Minh Hằng rất chuộng hàng hiệu, nhưng ít khi chia sẻ thông tin các món đồ. Chia sẻ về đêm nhạc sắp tới, cô nói: "Tôi thực hiện đêm diễn này vì nhớ khán giả, muốn có không gian âm nhạc riêng của mình để tâm tình cùng mọi người ở khoảng cách gần. Năn nay, tôi cũng có khá nhiều sự kiện của riêng bản thân, nên tôi nhân dịp này để nói về những sự kiện đó trước khán giản thân yêu của mình”.
Bộ váy ôm đơn giản, kẻ caro bản lớn
Bộ váy ôm đơn giản, kẻ caro bản lớn được Minh Hằng khéo léo làm nổi bật với chiếc túi đeo chéo màu vàng rực rỡ. Vòng cổ, hoa tai, vòng trai của Chanel giúp bộ cánh thêm bắt mắt. 
Bộ vòng đeo tay này Minh Hằng mới sở hữu gần đây và rất yêu thích chúng.
Bộ vòng đeo tay này Minh Hằng mới sở hữu gần đây và rất yêu thích chúng. Các kiểu túi Chanel với phom dáng, màu sắc đa dạng liên tục được cô cập nhật vào tủ đồ. 
Minh Hằng điệu đà, duyên dáng với áo hở eo phối cùng chân váy có màu hồng nhạt ngọt ngào, trẻ trung.
Minh Hằng điệu đà, duyên dáng với áo hở eo phối cùng chân váy có màu hồng nhạt ngọt ngào, trẻ trung. Kiểu dáng trang phục phù hợp với không gian mùa hè ở xứ nhiệt đới.
Bộ cánh khắc hoạ hình ảnh những cô tiểu thư điệu đà với giày bít mũi
Bộ cánh khắc hoạ hình ảnh những cô tiểu thư điệu đà với giày bít mũi đế liền. Minh Hằng chọn màu ánh bạc để tạo điểm nhấn cho bộ cánh có màu sắc nhẹ nhàng.
Nữ ca sĩ dùng kẹp cỡ lớn cài tóc, càng giúp tăng thêm sự duyên dáng, hoài cổ cho Minh Hằng.
Nữ ca sĩ dùng kẹp cỡ lớn cài tóc, càng giúp tăng thêm sự duyên dáng, hoài cổ..

Trung Sơn

Ảnh: NVCC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI