Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bị giả mạo danh tính

18/08/2023 - 15:18

PNO - Nam ca sĩ khẳng định không góp mặt trong một sự kiện diễn ra vào ngày 18/8, tại TPHCM. Đơn vị tổ chức này cũng chưa hề liên lạc với anh.

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh, mạo danh
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh, mạo danh

Theo đó, sự kiện mang tên T.F.B, diễn ra ngày 18/8, tại quận Tân Bình, TPHCM giới thiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ là khách mời VIP trong sự kiện này. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết nhiều khán giả nhắn tin hỏi anh về show diễn tại sự kiện này, thậm chí có người đã đặt vé máy bay để vào TPHCM.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không tham gia biểu diễn hay xuất hiện tại sự kiện trên, cũng chưa từng nhận bất kỳ lời mời nào từ BTC. Ngày 18/8, anh biểu diễn tại Hạ Long. Tương tự, thời gian này, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đang có mặt tại Mỹ để biểu diễn.

Đàm Vĩnh Hưng nói việc này nhằm để chiêu dụ thí sinh, hoặc khán giả. Anh không tán đồng với cách làm ăn không trung thực này. Chúng tôi cũng đã liên hệ với số hotline được đăng tải trên poster, nhưng không nhận được hồi âm về vụ việc đang ồn ào này.

T.F.B được giới thiệu là diễn dàn hội nghị thượng đỉnh của ngành làm đẹp, quy tụ hơn 2.000 khách mời bao gồm doanh nhân, giáo sư, bác sĩ, nghệ sĩ... diễn ra tại một trung tâm hội nghị lớn ở quận Tân Bình, TPHCM.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, nhiều ca sĩ cũng từng bị mạo danh, sử dụng hình ảnh để quảng bá cho các sự kiện, show diễn. Hồi tháng 4, ca sĩ Tuấn Hưng bị sử dụng hình ảnh để quảng bá cho 1 show diễn. Tuy nhiên thời điểm này anh đang ở Mỹ nên không có việc trên. Tuấn Hưng đã cho người thân đến kiểm tra, xác nhận sự việc.

Cùng thời điểm này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã bị sử dụng hình ảnh, mạo danh để casting diễn viên cho một dự án phim. Ca sĩ Trúc Nhân, Erik... cũng từng bị một số địa điểm biểu diễn mang hình ảnh ra quảng bá, nhưng thực chất họ không được mời để biểu diễn.

Theo luật định, các ca sĩ, nghệ sĩ hoàn toàn có thể nhờ pháp luật can thiệp trong những tình huống này. Tuy nhiên, hầu hết đều lựa chọn lên tiếng trên trang cá nhân để thông tin, cảnh báo, chứ không giải quyết đến nơi đến chốn. Vì thế, thực trạng này cứ tái diễn.

Hà Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI