Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “An tâm song hành”

01/09/2021 - 15:16

PNO - Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới “An tâm song hành”.

Sản phẩm “An tâm song hành” dành cho các khách hàng trong độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, thời hạn bảo vệ từ 11 năm đến 100 năm. Đây là một trong những sản phẩm có độ tuổi tham gia bảo hiểm cao nhất và thời hạn bảo vệ dài nhất của Dai-ichi Việt Nam.

Khách hàng có thể đăng ký thêm người được song hành bảo vệ (NĐSHBV) để cùng đồng hành được bảo vệ với người được bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe. NĐSHBV là bên mua bảo hiểm hoặc vợ/ chồng/ con hợp pháp của bên mua bảo hiểm. NĐSHBV có thể được linh hoạt bổ sung hoặc thay đổi trong suốt thời hạn của hợp đồng bảo hiểm.

Sản phẩm “An tâm song hành” cũng giúp các dịp đặc biệt của người được bảo hiểm như kết hôn, sinh con hoặc con chuyển các cấp học càng thêm ý nghĩa thông qua việc miễn thẩm định sức khỏe cho một lần gia tăng số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng. Trong suốt thời gian tham gia, khách hàng có thể linh hoạt thay đổi nhu cầu bảo vệ và gia tăng bảo vệ với các sản phẩm bổ trợ bảo hiểm nằm viện, chăm sóc sức khỏe, bệnh hiểm nghèo…

Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt đóng thêm phí bảo hiểm cơ bản lên đến 5 lần phí bảo hiểm cơ bản mỗi năm hoặc thay đổi mức phí đóng kể từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi. Khách hàng có thể rút một phần giá trị tài khoản hợp đồng hoặc tạm ứng từ giá trị hoàn lại cho các nhu cầu tài chính đột xuất.

Thanh Hoa

Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI