Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 - Vietnam Leading Brands 2023”

19/04/2023 - 16:31

PNO - Ngày 15/4/23 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023 - Vietnam Leading Brands 2023” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

Lần đầu tham gia chương trình, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào ghi danh trong “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023”, một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản, niềm tin yêu của hàng triệu khách hàng và gia đình đối với công ty, đồng thời minh chứng chiến lược phát triển bền vững trong hành trình 16 năm đồng hành và “gắn bó dài lâu” cùng đất nước và người dân Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: Danh hiệu cao quý “Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2023” là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến, hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đầu tư công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm và mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam là giải thưởng thường niên được tổ chức từ năm 2013, do Công ty Cổ phần Tư vấn và Truyền thông Đất Việt khảo sát và công bố; thẩm định và giám sát chất lượng bởi Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực, ngành nghề dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng tín nhiệm và đánh giá cao.

Thanh Hoa

Nguồn: Dai-ichi Life Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI