Đại hội Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến

28/11/2022 - 15:34

PNO - Ngày 28/11, CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027.

 

Bí thư thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao đổi cùng các thành viên CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM
Bí thư thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao đổi cùng các thành viên CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM

Tham dự đại hội có Bí thư thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên; Phó bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Hồ Hải; Chủ tịch Ủy ban MTTQ TPHCM Trần Kim Yến; Phó chủ tịch UBND TPHCM Ngô Minh Châu và 353 đại biểu đại diện các CLB thành viên.

Ông Dương Quan Hà - chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM - cho biết, CLB hiện có 51 CLB thành viên, trong đó có 29 CLB Truyền thống kháng chiến khối với 10.092 hội viên, 22 CLB Truyền thống kháng chiến quận, huyện, thành phố trực thuộc với 24.115 hội viên.

Trong 5 năm qua, các CLB thành viên đã nỗ lực vận động hơn 30 tỉ đồng để chăm lo cho đồng đội và các diện chính sách.

Bí thư thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp thiết thực và ý nghĩa của CLB đối với sự phát triển của thành phố. Theo Bí thư Nguyễn Văn Nên, Đảng và nhân dân thành phố luôn trân quý tấm lòng, nghĩa cử của những người cách mạng từng vào sinh ra tử. 

 

Dịp này, CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM cũng đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng vì những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục truyền thống cách mạng và hoạt động ái hữu nội bộ, từ thiện xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc
CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì 

Bí thư Nguyễn Văn Nên mong muốn rằng, trong nhiệm kỳ mới, các thành viên CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM sẽ hướng hoạt động vào chiều sâu, sinh hoạt CLB đúng với tôn chỉ, mục đích. Đồng thời quan tâm chăm lo xây dựng khối đoàn kết nội bộ, chủ động tham gia góp ý xây dựng chỉnh đốn Đảng...

 

Đại hội đã ra mắt các thành viên Ban Chủ nhiệm, Ban thường vụ và Ban kiểm tra CLB Truyền thống kháng chiến lần thứ 5, nhiệm kỳ 2022-2027, trong đó, ông Dương Quan Hà tiếp tục giữ chức vụ Chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM và bà Hoàng Thị Khánh là Phó Chủ nhiệm CLB
Ông Dương Quan Hà tiếp tục giữ chức vụ chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM 

Đại hội đã ra mắt các thành viên Ban Chủ nhiệm, Ban thường vụ và Ban kiểm tra CLB Truyền thống kháng chiến lần thứ 5, nhiệm kỳ 2022-2027. Trong đó, ông Dương Quan Hà tiếp tục giữ chức vụ chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM và bà Hoàng Thị Khánh là phó chủ nhiệm CLB.

Dịp này, CLB Truyền thống kháng chiến TPHCM cũng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, vì những thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục truyền thống cách mạng, các hoạt động ái hữu nội bộ, từ thiện xã hội.

Thu Lê

 
TIN MỚI