Da trắng, ngực nở nhờ sữa tắm trắng "thần thánh" tự chế

26/05/2016 - 06:34

PNO - Thật thú vị nếu như có một loại sữa tắm mà vừa cải thiện được kích cỡ vòng 1, lại vừa làm trắng da.

Bên cạnh việc áp dụng chế độ ăn hợp lý cũng như tập luyện thể dục một cách thường xuyên, ít người biết rằng tắm đúng cách cũng chính là một yếu tố vô cùng quan trọng, hỗ trợ tăng kích cỡ vòng 1 vô cùng hiệu quả giúp cân đối vóc dáng.

Da trang, nguc no nho sua tam trang
Ước mơ da trăng, dáng xinh không còn xa vời với công thức sữa tắm tự chế này. (ảnh minh họa)

Thật thú vị nếu như có một loại sữa tắm mà vừa cải thiện được kích cỡ vòng 1, lại vừa làm trắng da. Loại sữa tắm đó lại được chế từ 100% những nguyên liệu tự nhiên mà lại vô cùng đơn giản.

Hãy cùng tham khảo các công thức dưới đây nhé:

1. Bột mỳ + nước vo gạo.

Chuẩn bị 1 lít nước vo gạo, 2 thìa bột mì và 50 ml sữa tươi. Sau đó, hòa chung tất cả nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp. Bạn có thể cho thêm một ít tinh dầu thơm tùy sở thích. Massage cơ thể trong 5 – 10 phút rồi xả sạch lại với nước ấm.

Da trang, nguc no nho sua tam trang
Nước vo gạo chứa hàm lượng cao vitamin B5 có tác dụng chuyển hóa protein và chất béo, hỗ trợ tái tạo da và làm lành vết thương.(ảnh minh họa)

Trong hỗn hợp này có chứa các vitamin A,B,D và các chất chống oxy hóa tái tạo giúp kích thích các tế bào phát triển và tăng độ đàn hồi cơ ngực, bảo vệ núi đôi khỏi các tác động lực hiệu quả. 

2. Cà chua + muối biển

Nghiền nhuyễn 1 quả cà chua rồi pha với 100 gram muối và 0.5 – 1 lít nước ấm. Có thể thực hiện công thức này để tắm mỗi tuần ít nhất 1 lần, mỗi lần kéo dài từ 15 – 20 phút. 

Da trang, nguc no nho sua tam trang
Bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khác biệt trên cơ thể. (ảnh minh họa)

Chất Lycopene có trong cà chua kết hợp với muối biển sẽ giúp cơ thể chống lại quá trình oxy hóa và khiến cho vùng ngực săn chắc hơn.

3. Đu đủ + sữa tươi

Xay nhuyễn một lượng đu đủ vừa phải và trộn với sữa tươi để được hỗn hợp sền sệt. Sau đó massage nhẹ nhàng lên da trong 10 – 15 phút trước khi xả sạch lại với nước ấm.

Da trang, nguc no nho sua tam trang
Sự kết hợp của đu đủ với sữa tươi là cách làm trắng da và tăng size vòng 1 hiệu quả. (ảnh minh họa)

Phytoestrogens có trong đu đủ có tác dụng như nội tiết tố nữ estrogen. Sử dụng đu đủ sẽ giúp các estrogen tăng lên khiến kích thước vòng 1 được cải thiện rõ rệt.

Cần chú ý thêm là khi tắm, nên tập trung đặc biệt tại vùng ngực, và massage theo chuyển động xoắn ốc từ trong ra ngoài rồi từ ngoài vào trong để cải thiện lưu thông máu. Không nên tắm với nước quá nóng.

Sử dụng 3 công thức sữa tắm trên hàng ngày, vòng 1 căng đầy sức sống sẽ không còn là mơ ước, hơn nữa còn giúp cho làn da thêm trắng mịn. Rất đơn giản mà, phải không?

Hà Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI