Da đẹp như sao Hàn chỉ với một quả trứng gà

18/11/2015 - 07:35

PNO - Vô cùng đơn giản, rẻ tiền và hiệu quả bất ngờ, người Hàn đã sử dụng trứng gà như một thần dược chăm sóc da hàng đầu.

Chúng ta vẫn biết đến xứ sở kim chi nổi tiếng với những diễn viên điện ảnh, ca sỹ cùng vẻ xinh đẹp rạng ngời, làn da mịn màng, sáng bóng, không tì vết. 

Không chỉ nổi tiếng với những hãng mỹ phẩm chăm sóc da, người Hàn Quốc còn biết tận dụng những sản phẩm từ thiên nhiên để dưỡng da xinh đẹp quanh năm. Một trong những sản phẩm này là trứng: không chỉ dễ tìm mà còn rẻ, hơn cả là không hề gây kích ứng da.

Lòng trắng trứng: điều trị da đầu mụn, se khít lỗ chân lông

Nguyên liệu: 1 lòng trắng trứng gà và 1 thìa cafe nước cốt chanh.

Da dep nhu sao Han chi voi mot qua trung ga
Se khít lỗ chân lông với lòng trắng trứng gà

Cách làm mặt nạ: Cho hỗn hợp vào bát sạch, dùng phới lồng đánh đều và nhanh tay cho đến khi hỗn hợp bông nhẹ, có bọt trắng li ti như bọt xà phòng. Sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, để 15 đến 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

Lòng đỏ trứng: dưỡng ẩm, làm sáng mịn da

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa bột mì và 1 thìa mật ong.

Da dep nhu sao Han chi voi mot qua trung ga
Da sáng mịn nhờ hỗn hợp đặc biệt từ trứng gà
 
 

Cách làm mặt nạ: lần lượt cho bột mì, mật ong vào bát đựng lòng đỏ trứng khuấy đều cho đến khi hỗn hợp hòa quyện, đặc mịn và có màu vàng nhạt. Thoa đều hỗn hợp thu được lên mặt (trực tiếp hoặc qua lớp mặt nạ giấy). Để 15 đến 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

 

Hoàng Lan (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI