“Cùng thêm một bước, rước tết an toàn”

12/01/2023 - 13:51

PNO - “Cùng thêm một bước, rước tết an toàn” là thông điệp mà nhãn hàng dung dịch nước rửa tay kháng khuẩn Green Cross muốn gửi đến người dân, đặc biệt trong dịp tết này nhằm góp một phần nhỏ trong việc thực hiện thông điệp 2K “khẩu trang- khử khuẩn” của Bộ Y tế.

Thực hiện điều này, Green Cross Việt Nam, một nhãn hàng dung dịch nước rửa tay uy tín, có mặt tại Việt Nam gần 20 năm, đã phối hợp với Nhà văn hóa Thanh Niên đặt các trạm cung cấp dung dịch nước rửa tay miễn phí xuyên suốt chương trình sự kiện “Lễ hội tết Việt” trong dịp tết Quý Mão 2023.

Tại các vị trí chính, thông điệp “Cùng thêm một bước, rước tết an toàn” sẽ được nhắc nhở khéo léo đến du khách. Chị Nguyễn Kim Châu (thành phố Thủ Đức) cho biết: “Ban tổ chức trang bị sẵn nước rửa tay đầy đủ giúp tôi và con nhỏ ý thức được trách nhiệm và an tâm hơn trước khi tham quan, vui chơi, mua sắm, ăn uống… nơi công cộng”.

Du khách thực hiện khử khuẩn tay trước khi tham quan, vui chơi tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM - Ảnh: Minh Nhật
Du khách thực hiện khử khuẩn tay trước khi tham quan, vui chơi tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM - Ảnh: Minh Nhật

Hàng ngàn sản phẩm rửa tay kháng khuẩn Green Cross cũng được gửi đến những người dân, đặc biệt là khu vực vùng sâu xa, nơi khó khăn trong việc tiếp cận các sản phẩm khử khuẩn thông qua các tổ chức uy tín.

Green Cross Việt Nam mong rằng, với nỗ lực trên, sẽ góp phần cùng chung tay tuyên truyền, giúp người dân nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh, giữ gìn vệ sinh đôi bàn tay cho bản thân và cộng đồng.

Ngọc Châu

Nguồn: Green Cross Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI