Cùng nhau tham gia thi áo dài

12/03/2023 - 08:56

PNO - Tối 11/3, Hội LHPN quận 6 đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao và các đoàn thể quận tổ chức đêm chung kết Hội thi Duyên dáng áo dài lần 6.

Hội thi có 3 bảng: A1 (từ 15 - 45 tuổi), A2 (từ 45 tuổi trở lên) và bảng B dành cho tập thể. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, đã có 8/24 tập thể và 19/124 cá nhân lọt vào vòng thi chung kết.

Phần thi tập thể
Phần thi tập thể được đầu tư hoành tráng từ trang phục đến đội hình

Bà Nguyễn Huỳnh Như Oanh - Chủ tịch Hội LHPN quận 6 - nhận xét, các thí sinh năm nay có sự đầu tư cả về hình thức lẫn kỹ năng trình diễn. Số lượng thí sinh tăng, có nhiều gương mặt mới. Tính đa dạng cũng tăng khi có nhiều đơn vị, tập thể ngoài ngành giáo dục tham gia, độ tuổi của bảng A1 giảm, trong khi bảng A2 lại có nhiều cô lớn tuổi hơn. 

Đa dạng độ tuổi tham gia tranh tài
Đa dạng độ tuổi tham gia tranh tài

Ở tuổi 69, cô Huỳnh Thanh Vân (ngụ phường 3) có thể được coi là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi. Dù chỉ đạt giải khuyến khích nhưng cô vẫn cảm thấy rất vui với những trải nghiệm này: “Cô cũng rất ngại, nhưng do bạn bè đăng kí cho nên cô đã đi thi. Được mọi người hướng dẫn tập luyện nên cô quen dần. Cảm giác mặc áo dài đi trên sân khấu có nhiều người theo dõi vừa hồi hộp, mà cũng vừa tự hào nữa”.

Bảng A1 với những thí sinh trẻ trung, rạng rõ
Bảng A1 với những thí sinh trẻ trung, xinh đẹp

 

Cô Huỳnh Thanh Vân
Bảng A2 cũng không kém cạnh với những thí sinh duyên dáng 

 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 5 giải nhì

Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, 5 giải nhì cùng nhiều giải ba, khuyến khích cho các cá nhân và tập thể. 


Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI