Cùng bé xuống phố ngày xuân

15/01/2020 - 07:49

PNO - Việc sắm đồ Tết cho bé dịp xuân về là nét đẹp không thể thiếu trong những ngày cuối năm. Và bạn có vui không khi nhìn bé xúng xính trong những chiếc áo dài, đầm hay vest chỉn chu trong không khí rộn ràng ngày tết.

1
Áo dài truyền thống là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé gái trong dịp năm mới. Xu hướng áo dài trẻ em năm nay được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, sắc màu nổi bật, họa tiết sặc sỡ.
2
Những mẫu áo dài cổ tròn với phần tà ngắn được mặc cùng quần lụa, giày búp bê vừa đáng yêu, vừa tiện di chuyển hay vui chơi cùng bạn bè.
3
Những mẫu áo dài họa rực rỡ ngày Tết với thiết kế cổ trụ, tay lửng, nhấn nhá ở những chiếc nút cách điệu cũng là sự gợi ý thú vị dành cho các bé gái.
4
Vẻ đáng yêu của các bé gái xúng xính trong chiếc áo dài khiến không khí ngày Tết thêm rộn ràng.
5
Với bé trai, bạn có thể chọn cho 'cục cưng' của mình một chiếc áo dài sắc màu trung tính, mặc kèm quần tây/jean và giày thể thao là đủ đẹp cho ngày tết.
6
Bé trai nhà bạn sẽ trở nên bảnh bao với áo dài những đường viền họa tiết rồng phượng kèm quần tây và giày da.
7
Ngoài trang phục truyền thống, những chiếc váy công chúa, sắc màu ngọt ngào cũng là lựa chọn tuyệt vời cho ngày tết.
8
Nếu bạn có 2 nhóc tì 1 trai 1 gái thì có thể chọn ngay cho con cưng set đồ đồng điệu sắc màu. Bé gái sẽ là set đồ gồm áo thun, chân váy xòe, giày búp bê đáng yêu còn bé trai là quần short kết hợp áo sơ mi và ghi-lê bảnh bao.
9
Những bộ trang phục đồng điệu sắc màu là gợi ý tuyệt vời cho các mẹ có 2 nhóc tì,  vừa không mất nhiều thời gian mua sắm vừa đảm bảo vẻ sành điệu cho con cưng.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI