Cua Cốm 'Cư Xá Bắc Hải' kịp thời khai trương với sức chứa gấp đôi

01/06/2019 - 11:00

PNO - Tin vui cho ai ghiền cua cốm khi nhà hàng (NH) thứ hai ra đời tại Q.10 đáp ứng nhu cầu ẩm thực tinh tế này.

Đúng như tên gọi, những món ăn đặc sắc của NH Cua Cốm được chế biến bằng loại cua hai da thượng hạng, đánh bắt tự nhiên từ Bến Tre, cộng với giá cả hợp lý, đã nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của giới sành ăn Sài thành.

Cua Com 'Cu Xa Bac Hai' kip thoi khai truong voi suc chua gap doi
 

Chính vì điều đó, NH Cua Cốm đầu tiên toạ lạc tại 156A Bùi Thị Xuân (Q.1, TP.HCM) vào tháng 12/2018 đã nhanh chóng… quá tải. Ngay trong tháng 5/2019, NH Cua Cốm thứ hai đã kịp thời khai trương với sức chứa gấp đôi (300 khách) tại số N1 Trường Sơn (CX Bắc Hải, Q.10, TP.HCM).

Ngoài cua cốm sốt tỏi cay, hấp nước dừa, sốt trứng muối, lẩu cua cốm măng chua… còn có các loại tôm, cá tự nhiên tươi ngon như cá nâu, đuối, ngát, tôm đất, nghêu… rất được lòng khách. Đặc biệt, cua tại đây được cột bằng cọng dây mảnh, nên không hề có chuyện “mua cua, mua luôn dây cột”.

“Bến Tre là nơi có nguồn hải sản tự nhiên, phong phú. Đặc biệt, cua cốm quê tôi rất ngon và hoàn toàn được bắt bằng tay. Với kinh nghiệm 8 năm kinh doanh dịch vụ ăn uống, tôi đã ấp ủ ý tưởng mang những nguyên liệu tươi ngon này đến với những thực khách sành ăn tại TP.HCM”, anh Lý Thanh Quang, Chủ NH Cua Cốm, chia sẻ.

Đến hết ngày 9/6/2019, Cua Cốm “CX Bắc Hải” giảm 15% các món cua và 30% món ăn khác vào buổi trưa 11g-16g. Sau đó, giảm thêm 10% tổng hoá đơn.

Th.An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI