Con thật sự may mắn khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của các cô

02/09/2019 - 09:07

PNO - Con thật sự may mắn khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của các cô. Số tiền học bổng hàng năm đã giúp ba mẹ con phần nào bớt lo lắng, gánh nặng tiền học trong những ngày đầu năm học mới

Chín năm liền được nhận học bổng từ Hội LHPN quận Gò Vấp, em Nguyễn Thị Kim Hà, học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Công Trứ, quận Gò Vấp xúc động cho biết: “Con thật sự may mắn khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của các cô. Số tiền học bổng hàng năm đã giúp ba mẹ con phần nào bớt lo lắng, gánh nặng tiền học trong những ngày đầu năm học mới”.

Con that su may man khi nhan duoc tinh cam, su quan tam cua cac co
Trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học.

Cùng với em Kim Hà, trong năm học 2019 - 2020, với sự tài trợ của các Mạnh Thường Quân và sự quan tâm đóng góp của cán bộ hội viên, Hội LHPN quận Gò vấp đã tặng 38 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Tùy theo từng bậc học, mỗi suất có giá trị từ 1,5 triệu đồng đến 2 triệu đồng.

Con that su may man khi nhan duoc tinh cam, su quan tam cua cac co
Chị Nguyễn Thị Lan, Chủ tịch Hội LHPN quận Gò Vấp tặng học bổng và động viên các em cô gắng học tập để thực hiện ước mơ của mình.
Con that su may man khi nhan duoc tinh cam, su quan tam cua cac co
 

Được biết, trong năm học vừa qua, các cấp Hội LHPN quận đã tặng 373 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền gần 430 triệu đồng; tặng xe đạp, góc học tập cho 27 em học sinh.

D.Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI