Co.opmart cần tinh thần tiến công, đột phá trong nhiệm kỳ mới

11/03/2020 - 18:33

PNO - Ðảng ủy siêu thị Co.opmart đã không ngừng nâng cao năng lực kinh doanh để duy trì tốc độ tăng trưởng, phát triển ổn định, khẳng định vai trò chủ lực của chuỗi siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá toàn diện những kết quả đạt được, chỉ ra những yếu kém, phân tích nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm, đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tới.

Bà Nguyễn Thị Lệ- Phó Bí Thư Thành Ủy- Chủ tịch Hội Đồng Nhân dân TPHCM tặng hoa chúc mừng Đại hội
Bà Nguyễn Thị Lệ - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TPHCM phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Bà Nguyễn Thị Lệ - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TPHCM cùng đại diện các cơ quan chức năng ban ngành và tổ công tác chỉ đạo Đại hội của Thành ủy đã đến dự.

Những năm gần đây, các nhà bán lẻ lớn trong và ngoài nước như: Lotte, Aeon... đều có những kế hoạch mở rộng trên thị trường Việt Nam, tập trung nhiều ở TPHCM. Trước tình hình đó, Ðảng ủy siêu thị Co.opmart TPHCM đã không ngừng nâng cao năng lực kinh doanh để duy trì tốc độ tăng trưởng, phát triển ổn định, khẳng định vai trò chủ lực của chuỗi siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Cụ thể, Ðảng bộ Co.opmart TPHCM tập trung vào những khâu quan trọng nhất để thu hút khách hàng như và tăng doanh số như: Tận tâm phục vụ, quản lý hàng tồn kho tối ưu... góp phần giải quyết nhiều khó khăn tại siêu thị và chia sẻ các giải pháp hay cho cả chuỗi kinh doanh của hệ thống.

Đảng bộ siêu thị Co.opmart đặc biệt chú trọng đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các đảng viên tại chuỗi hệ thống của siêu thị tiên phong sử dụng phương pháp gói rau củ bằng lá chuối, kinh doanh các mặt hàng thân thiện với môi trường như: muỗng, nĩa, dao, ống hút, đũa làm bằng gỗ; túi đựng thức ăn tự hủy; túi vải mua sắm; giấy vệ sinh tái chế 100%... đã tạo hiệu ứng lan tỏa trên diện rộng. 

Ðảng bộ siêu thị Co.opmart đã bình chọn 88 tập thể và 98 cá nhân điển hình "Dân vận khéo"; 119 tập thể và 132 cá nhân được tuyên dương vì có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Tính đến đầu tháng 2/2020, tổng số đảng viên của Ðảng bộ là 299 người sinh hoạt tại 30 chi bộ trực thuộc. Trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đã thành lập thêm sáu chi bộ; kết nạp được 138 đảng viên mới, hoàn thành vượt chỉ tiêu do Ðại hội Ðảng bộ lần trước đề ra là 125 đảng viên mới (tăng 10,4%).

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới

Bà Nguyễn Thị Lệ - Phó Bí thư thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân TPHCM đánh giá cao những những thành quả mà Đảng bộ và cán bộ nhân viên siêu thị Co.opmart TPHCM đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời đề nghị Đại hội thảo luận, đề ra những giải pháp nhằm giữ vị trí tiên phong trên thị trường. 

"Tôi đề nghị Đại hội có thảo luận và đề ra những chỉ tiêu toàn diện, vươn lên mạnh mẽ, tiên phong các giải pháp áp dụng giữ vững và phát huy vị thế của mình. Những chỉ tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ cần được nêu ra với tinh thần tiến công, đột phá và quyết tâm thực hiện" - bà Nguyễn Thị Lệ nói. 

Diễm Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI