Cơ ngơi triệu đô bị trộm đột nhập của Mariah Carey

15/08/2022 - 09:46

PNO - Khi Mariah Carey đang tận hưởng chuyến du lịch hè cùng gia đình thì căn biệt thự tại Atlanta, Mỹ của cô bị trộm đột nhập.

Phía ngoài căn biệt thự của nữ ca sĩ Mariah Carey
Phía ngoài căn biệt thự của nữ ca sĩ Mariah Carey

Theo Page Six, vụ trộm xảy ra vào ngày 27/7, khi Mariah Carey đang đi du lịch ở hòn đảo Capri của Ý cùng bạn trai Bryan Tanaka và cặp song sinh của cô - Monroe và Moroccan.

Cả gia đình đã lưu trú tại căn biệt thự trị giá 20 triệu USD trên hòn đảo xinh đẹp trong khoảng 1 tháng. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh, cập nhật về chuyến du lịch dài ngày của gia đình.

Về vụ trộm tại nhà ở Atlanta, sở dĩ có sự im ắng như vậy là do chính nữ ca sĩ chủ động giữ bí mật. Tuy nhiên, mới đây, một người quen của gia đình tiết lộ.

Trả lời tờ Page Six, cảnh sát xác nhận có vụ trộm vào nhà của Mariah Carey nhưng vụ việc vẫn đang được điều tra, thông tin về người đột nhập còn hạn chế nên chưa thể công bố. Cảnh sát không tiết lộ chi tiết về những món đồ đã bị trộm lấy đi. Ca sĩ Mariah Carey chưa lên tiếng về vụ trộm.

Không gian bên trong phòng ngủ của căn biệt thự bị đột nhập
Không gian bên trong phòng ngủ của căn biệt thự bị đột nhập

Theo một số khán giả, có thể vì Mariah Carey thường xuyên đăng tải hình ảnh du lịch tại Ý lên mạng xã hội nên vô tình, kẻ đột nhập biết căn biệt thự tại Atlanta của cô vô chủ trong khoảng thời gian này. Trước đó, vào ngày 25/7, cô đăng tải lên mạng dòng trạng thái cảm ơn 1 đơn vị bất động sản vì giúp cô thuê nhà cho chuyến du lịch ở Ý.

Căn biệt thự bị trộm đột nhập của Mariah Carey có giá 5,65 triệu USD, được mua vào tháng 11/2021. Trước khi nữ ca sĩ đến ở, căn nhà được diễn viên The Rock thuê sử dụng một thời gian.

Một góc phòng
Một góc phòng khách với nhiều bình gốm, vật dụng trang trí

Ngôi nhà có 9 phòng ngủ, 13 nhà tắm và có hồ bơi, sân tennis và khu vui chơi lý tưởng dành cho cặp song sinh của nữ ca sĩ. So với nhiều người nổi tiếng khác, ngôi nhà trị giá gần 6 triệu USD của Mariah Carey không quá giá trị, chỉ thuộc tầm trung. Tuy nhiên, nội thất và kiến trúc bên trong mới là điều đáng bàn.

Ở phòng sinh hoạt lớn của gia đình, nội thất và kiến trúc được xây dựng theo kiểu Pháp sang trọng. Khu vực bếp sử dụng tông màu trắng chủ đạo, nội thất và đồ dùng bếp vô cùng đắt giá. Điều nổi bật trong ngôi nhà này là có tới 13 phòng tắm và tất cả các phòng đều được lắp đặt đầy đủ tiện nghi, vô cùng rộng rãi. Trong ngôi nhà còn có phòng chiếu phim rộng, phục vụ nhu cầu giải trí của các thành viên.

Ngôi nhà có gam màu trắng chủ đạo, thông thoáng với nhiều cửa sổ lớn
Ngôi nhà có gam màu trắng chủ đạo, thông thoáng với nhiều cửa lớn

Mariah Carey là nữ nghệ sĩ bán nhiều đĩa hát nhất thập niên 1990. 4 đĩa đơn Vision of Love, Someday, I don’t wanna cry và Love takes time liên tục giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Đặc biệt, single đầu tiên của album - All i want for Christmas is you do Mariah Carey sáng tác đã trở thành ca khúc Giáng sinh kinh điển được bật mỗi dịp lễ trong suốt gần 30 năm qua.

Tuy nhiên, cô cũng là nữ nghệ sĩ “lắm tật” với sở thích khoả thân trước người khác, ngoại tình và lối sống buông thả. Sau nhiều năm trượt dài, cô mới trở lại vào năm 2017 và bắt đầu nghiêm túc hơn với công việc. Cô cũng từng khiến khán giả hoang mang khi phẫu thuật hút 11kg mỡ thừa nhưng đến nay, nữ ca sĩ đã tăng cân trở lại.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI