Cơ hội trúng xe Kia Morning trị giá 350 triệu đồng khi mua tivi TCL

15/11/2017 - 13:30

PNO - Đây chính là ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các khách hàng tham gia chương trình “mua tivi TCL trúng xe Kia Morning” đang được diễn ra trên toàn hệ thống Điện máy Xanh cho đến hết ngày 30/11.

Co hoi trung xe Kia Morning tri gia 350 trieu dong khi mua tivi TCL
Mua tivi TCL – Trúng Kia Morning

Cách thức tham gia chương trình khá đơn giản: khi mua Tivi TCL bất kỳ tại Điện máy Xanh, khách hàng sẽ nhận được hóa đơn mua hàng.

Mỗi số hóa đơn mua hàng sẽ tương ứng với một mã dự thưởng và phần mềm quay số ngẫu nhiên sẽ chọn ra người có số hóa đơn trùng khớp.

Khách hàng may mắn nhất của Điện máy Xanh sẽ nhận đươc giải thưởng là một chiếc Kia Morning màu đỏ cực kỳ bắt mắt trị giá lên đến 350 triệu đồng.

Với chiếc xe này, gia đình bạn sẽ có được thời gian vui vẻ, cùng nhau tận hưởng những chuyến chơi xa.

Co hoi trung xe Kia Morning tri gia 350 trieu dong khi mua tivi TCL

Sở hữu chiếc Tivi TCL thông minh, thêm cơ hội trúng quà khủng 350 triệu.

Ngại gì không thử?

Được biết, tivi TCL là một trong những thương hiệu tivi nổi tiếng tại Việt Nam.

Với các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp người có thu nhập thấp hoặc trung bình khá. Chỉ cần khoảng 6 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc “smart tivi” với nhiều tính năng thú vị.

Ưu đãi hàng gia dụng lên tới 40%

Bên cạnh ưu đãi mua tivi trúng xe Kia Morning, Điện máy Xanh còn triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm gia dụng.

Theo đó, các sản phẩm gia dụng có điện (nồi cơm, quạt điện, bình đun nước…) và gia dụng không sử dụng điện (đũa, muỗng, chảo…), đều được đồng loạt giảm giá đến 40%.

Không những vậy, khách hàng còn có thể sở hữu các sản phẩm: lò quay, lò nướng, bếp nướng, nồi lẩu… với giá cực kỳ ưu đãi trong tháng 11 này. Đây chính là cơ hội tốt để làm mới không gian nhà bạn với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Co hoi trung xe Kia Morning tri gia 350 trieu dong khi mua tivi TCL
Đồ gia dụng, đồ bếp khuyến mãi nhiều và rẻ, lên tới 40%

Ngoài ra, khách hàng khi mua sắm điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy giặt... tại Điện máy Xanh trong tháng 11 còn được hưởng rất nhiều ưu đãi khác.

Mọi chi tiết về thông tin khuyến mãi vui lòng liên hệ tại https://www.dienmayxanh.com/  hoặc đường dây nóng 1800 1061.

Hoài Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI