Cô giáo mầm non dọa cho trẻ 15 tháng tuổi uống nước bồn cầu

12/11/2020 - 17:19

PNO - Vợ chồng anh T.V.H (Ninh Bình) cho biết, con mình bị cô giáo bạo hành trong nhà vệ sinh trường học.

Mới đây, vợ chồng anh T.V.H (trú xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư) đăng lên mạng xã hội hình ảnh cháu H. (con trai) bị đỏ tấy và thâm tím người. Kèm theo đó là đoạn clip ghi lại việc một trẻ mầm non 15 tháng tuổi bị giáo viên bạo hành ngay trong lớp học.

Sự việc trong clip được xác nhận xảy ra tại Trường mầm non Ninh Khang ở huyện Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình).

Trường Mầm non Ninh Khang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Đức Phương)
Trường mầm non Ninh Khang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đức Phương

Trong clip, hình ảnh được ghi lại qua hệ thống camera giám sát lớp học thể hiện một học sinh lớp 2 tuổi B bị giáo viên bạo hành trong phòng vệ sinh của lớp. Cô giáo có những hành động "mạnh tay" với cháu bé nhỏ tuổi trong khu vực nhà vệ sinh. 2 bé khác đứng bên ngoài cửa với vẻ đang quan sát kèm theo biểu hiện sợ hãi.

Không chỉ thế, cô giáo còn “dọa” bắt cháu H. uống nước bồn cầu trong nhà vệ sinh. 

Chứng kiến vụ việc xảy ra, một giáo viên cùng lớp tỏ ra thờ ơ, không can ngăn hay bảo vệ cháu bé.

Được biết, sự việc xảy ra sáng 10/11 vừa qua. Còn bé H. mới 15 tháng tuổi và mới đi học tại Trường mầm non Ninh Khang được 2 ngày thì xảy ra sự việc trên.

Cô Nguyễn Thị Bình - Hiệu trưởng Trường mầm non Ninh Khang cho biết: “Nhà trường đã nhận được phản ánh của phụ huynh về sự việc và đình chỉ 2 giáo viên có mặt trong clip để làm rõ.

Hai giáo viên đó là cô Nguyễn Thị Phương Thảo (sinh năm 1986), người trực tiếp bạo hành trẻ nhỏ và cô Bùi Thị Mai (sinh năm 1967) là người chứng kiến vụ việc.

Nhà trường cũng có báo cáo sự việc lên Phòng GD-ĐT, đồng thời cử người đến chia sẻ và xin lỗi phụ huynh trước sự việc đáng tiếc này. Ngay sau khi có kết luận điều tra chúng tôi sẽ tiến hành xử lý kỷ luật với các giáo viên vi phạm quy định”.

Đại Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI