Cô gái bị đốt cháy trong tình trạng lõa thể: Chưa có manh mối...

23/10/2015 - 06:29

PNO - Từ kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nhiều khả năng nạn nhân tử vong là do cố tình tự tử.

Ngày 22/10, thông tin từ Công an quận Thủ Đức cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc cô gái bị chết cháy trong căn nhà hoang (thuộc địa bàn KP5, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM). Trong quá trình điều tra, Công an quận Thủ Đức cũng tiếp nhận nhiều người tìm đến trụ sở để nhận diện nạn nhân. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Co gai bi dot chay trong tinh trang loa the: Chua co manh moi...
Hiện trường nơi phát hiện thi thể cô gái

Theo kết quả công tác khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân tử vong là nữ khoảng 20 - 30 tuổi, không tìm thấy có dấu hiệu tác động từ ngoại lực và nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế hai tay bị cột vào một sợi dây dù, treo vào ô cửa thông gió của căn nhà. Nạn nhân tử vong trong tư thế chỉ mặc quần nhỏ và bị cháy ở khu vực từ bụng trở lên. Cạnh nạn nhân có một giỏ đồ và một đôi dép nhưng không phát hiện có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào của nạn nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, nghi vấn ban đầu đưa ra là nạn nhân có dấu hiệu tự vẫn. Và việc cột tay lên trên ô cửa sổ là để thực hiện quyết tâm tự tử của nạn nhân.

Dương Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI