'Chuột bạch' tắm trắng bằng cám gạo và em đã thành công!

26/04/2016 - 07:08

PNO - Áp dụng cách chăm sóc da tự nhiên trên, em cứ tích cực làm trong 6 tháng liền và làn da trắng như các hotgirl đã đến với em các chị ạ.

Chào tất cả các chị em,

Vì sở hữu nước da không trắng, nên lúc nào em cũng ước mình là nàng Bạch Tuyết. Em đã tự nguyện là chuột bạch của rất nhiều biện pháp làm đẹp, tắng trắng, thậm chí cả kem trộn. Song cuối cùng em cũng sợ mà từ bỏ bởi vì em lo ngại những tác hại khó lường với làn da.

'Chuot bach' tam trang bang cam gao va em da thanh cong!

Làn da em cũng chỉ trắng vừa phải. Song em cứ thích trắng sáng mịn màng như mấy bạn hotgirl. Bởi thế, em đã mất rất nhiều thời gian "ngâm cứu" đủ các shop bán mỹ phẩm, các web làm đẹp, các diễn đàn, giờ em tìm ra được cách tốt nhất để chăm sóc da phù hợp và an toàn đối với em. Chúng lại giúp làn da của em trắng hơn nhiều. Đó chính là tắm cám gạo, dầu ô liu và muối khoáng.

Tắm cám gạo: 

Để tắm cám gạo, em cũng chẳng cần phải mua cám gạo nổi tiếng của các hãng mỹ phẩm hay cám ngọc trai hay nghệ, hay thuốc bắc gì hết...Bởi giá cả vừa đắt đỏ em vừa không biết họ có pha thêm cái gì không. Nhưng theo em là chắc chắn có chất tẩy trắng chứ cám gạo chả bao giờ có màu trắng tinh như thế, trừ khi nó là gạo xay. Chất làm thơm, chất bảo quản nữa... 

'Chuot bach' tam trang bang cam gao va em da thanh cong!
'Chuot bach' tam trang bang cam gao va em da thanh cong!

Bởi thế, để cẩn thận, em cứ ra tiệm bán cám, mua cám gạo từ các hàng say xát gạo gần nhà. Tuy nhiên, em luôn chọn cám thơm, cám mới. Và mua 1 kg cám gạo đó có 6-7 ngàn đồng thôi. Tắm 1kg rất lâu hết các chị em ạ.

Song tắm cám gạo chỉ dành cho cơ thể thôi, không dùng cho mặt nhé. Bởi cám xay xát trong nhà nên em nghĩ chắc họ cũng không có rảnh mà rửa hay quét bụi cái máy xay lúa. Do đó, em nghĩ chúng không đủ sạch để dùng trên mặt được.

Tuần 2 lần, em pha rồi đắp cám gạo lên người. Lúc nào chăm hơn em tắm sạch cơ thể trước bằng sữa tắm. Sau đó, pha cám gạo với sữa tươi không đường sao cho sền sệt rồi đắp lên người. Cứ thế em masage nhẹ 1 lúc rồi ngồi đợi khoảng 15p, xả lại với nước.

'Chuot bach' tam trang bang cam gao va em da thanh cong!

Trong cám có lẫn các hạt tấm nhỏ nên tẩy tế bào chết luôn, khỏi dùng muối tắm. Tắm xong em thường thoa kem dưỡng ẩm toàn thân, làn da mịn và có mùi thơm thích lắm.

Tắm với dầu Olive:

Riêng với dầu olive, em thường mua tại tại các siêu thị, loại chai nhỏ có giá hơn 70 ngàn đồng. Biện pháp này thích hợp với những người có làn da khô và da thường nhé.

Để tắm với dầu ô liu, em thường pha 1 ít dầu ô liu này với sữa tắm rồi tắm như bình thường. Tắm lần đầu da mướt, khoảng 1 thời gian da sẽ trắng lên. Tuy nhiên, khi trộn dầu với sữa tắm xong thì nên dùng tay để thoa lên người chứ đừng dùng bông tắm. Song nhược điểm của biện pháp này là em thấy sau khi tắm, lông tay em rậm hơn nên em ngừng lại.

'Chuot bach' tam trang bang cam gao va em da thanh cong!
'Chuot bach' tam trang bang cam gao va em da thanh cong!

Buổi tối trước khi đi ngủ, em lấy 1 ít dầu ô liu thấm lên mí mắt chỗ chân lông mi hoặc lông mày sẽ làm lông mi và lông mày dài và dày hơn đó.Đôi khi em cũng  pha hỗn hợp dưỡng môi trước khi đi ngủ theo công thức này: 1 muỗng cafe dầu ôlive, 1 muỗng cafe mật ong, 1 viên Vitamin E (các chị chích lấy dung dịch bên trong nhé). Trộn đều, bôi mỗi tối trước khi đi ngủ. Đảm bảo môi mềm ngay và bớt thâm sau 1 thời gian dài sử dụng. 

Tắm với muối tắm:

Để tắm với muối tắm, em đang dùng loại muối giá hơn 30k/ 1 bịch. Tuần 2 lần em cũng tắm bằng muối tắm. Em thấy tắm muối da mịn, mướt, trơn láng. 

'Chuot bach' tam trang bang cam gao va em da thanh cong!

Lưu ý: 

Khi tắm theo các biện pháp trên, da bạn có thể trắng hơn chút trong vài ngày đầu. Còn mấy hôm sau cứ có cảm giác da trở lại hiện trạng ban đầu. Vì thế, các chị em phải cực kiên trì tắm bằng cám gạo hàng ngày nhé.

Đặc biệt, khi ra đường, chị em phải nhớ che chắn thật kỹ nhé. Bạn có thể bôi kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và 1 cái áo khoác dày kéo kín cổ, khẩu trang, vớ, bao tay, nón đầy đủ.

'Chuot bach' tam trang bang cam gao va em da thanh cong!

Ngoài ra, để chăm sóc mặt, em cũng thường xuyên lấy nước 2 của nước vo gạo để rửa mặt. Tuần 2 lần em cũng đắp mặt nạ nha đam.

Áp dụng cách chăm sóc da tự nhiên trên, em cứ tích cực làm trong 6 tháng liền và làn da trắng như các hotgirl đã đến với em các chị ạ. Em cực kỳ vui và hạnh phúc cũng như tự tin hẳn lên. 

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI