Chính thức ra mắt diện mạo mới của Trung tâm mua sắm AEON-Tân Phú Celadon

29/06/2019 - 09:03

PNO - Với “quy mô lớn hơn, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn”, AEON-Tân Phú Celadon đón chào diện mạo mới với quy mô tăng gấp đôi, mở rộng 4 lần diện tích bãi đỗ xe ô tô và sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng mới.

Theo đó, AEON hướng đến việc xây dựng mô hình trung tâm mua sắm “một điểm đến” đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Chinh thuc ra mat dien mao moi cua Trung tam mua sam AEON-Tan Phu Celadon
Glam Beautique là khu gian hàng mỹ phẩm, nước hoa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Chẳng hạn, với khu Glam Beautique là sự kết hợp giữa AEON Wellness và các gian hàng mỹ phẩm, nước hoa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là các sản phẩm hữu cơ; Petemo là cửa hàng dịch vụ thú cưng, phục vụ toàn diện các nhu cầu mua sắm và chăm sóc thú cưng; Cuisine World là khu ẩm thực được bố trí ở các tầng 2,3,4, các khu hành lang và cầu thang đi lại với sức chứa 1.000 chỗ ngồi sẽ giới thiệu văn hóa ẩm thực vùng miền và các nước.

Đặc biệt, với đại lộ thời trang và khu vườn sắc đẹp là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Trong đó, “mái nhà” dành cho các thương hiệu đồ thể thao từ Pháp lên tới 2600m2 của hơn 1.400 sản phẩm cho 70 môn thể thao khác nhau. Ngoài ra, các khu vui chơi giải trí và giáo dục như TiniWorld, khu đồ gia dụng và trang trí nội thất với các thương hiệu Nhật Bản cũng được nâng cấp và đầu tư hơn trước.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI