Chia sẻ cùng phụ nữ khuyết tật

18/04/2020 - 12:19

PNO - Ngày 16/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ quận 5 đã tổ chức thăm và chăm lo cho các hội viên phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận nhân ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18/4/2020).

Đây là những phụ nữ có hoàn cảnh kém may mắn, nhưng luôn có  ý chí vươn lên trong cuộc sống. Có chị phụ bán dừa khô ở chợ, có chị phụ giúp việc nhà… để không phải là gánh nặng của gia đình, con cái.

Không chỉ thăm hỏi, tặng quà, mà ở mỗi địa chỉ ghé thăm đoàn đều nhắc nhở người dân cùng nghiêm túc trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Không chỉ thăm hỏi, tặng quà, mà ở mỗi địa chỉ ghé thăm đoàn đều nhắc nhở người dân cùng nghiêm túc trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Đến thăm các chị, ngoài những phần quà là nhu yếu phẩm, Hội còn tuyên truyền, động viên về tinh thần, hướng dẫn các chị thường xuyên rửa tay, mang khẩu trang và thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng về giãn cách xã hội trong mùa COVID-19.

Đoàn trao bẳng khen Thành Hội cho bà Đỗ Thị Hoàng
Đoàn trao bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM cho bà Hoàng Thị Gái

Dịp này, đoàn đã trao bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ TPHCM cho bà Hoàng Thị Gái, phụ nữ khuyết tật sử dụng nguồn vốn vay, thoát nghèo hiệu quả... Với những nỗ lực không ngừng, trong những năm qua, bà Gái sử dụng nguồn vốn vay của Hội, buôn bán các đặc sản Hà Nội tại nhà và online tạo nguồn thu nhập ổn định cho gia đình.

Phương Thảo

 
TIN MỚI