Chàng trai 9x Việt gây chú ý trên báo Hàn khi nhiều lần phẫu thuật để giống thần tượng K-pop

10/03/2021 - 18:52

PNO - Hầu hết khán giả xứ Hàn khá bất ngờ về sự lột xác của Đỗ Văn Quyền khi nhìn hình ảnh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của anh chàng.

Mới đây, chàng trai 9x Đỗ Văn Quyền, sống tại TPHCM, đã nhận được nhiều sự chú ý trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc sau những bức ảnh cận mặt so sánh trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng tải trên Tik Tok.

Bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Đỗ Văn Quyền gây chú ý trên báo Hàn
Bức ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Đỗ Văn Quyền gây chú ý trên báo Hàn.

Theo Allkpop, Đỗ Văn Quyền đã trải qua 9 cuộc phẫu thuật để giống thần tượng K-pop. Theo đó, chàng trai 9x đã thực hiện nâng mũi, độn cằm, tạo hình môi, cắt mắt, gắn răng xứ…. Anh đã chi tổng cộng khoảng 400 triệu đồng để có được gương mặt hiện tại.

Phía dưới bài viết, rất nhiều khán giả Hàn Quốc bình luận sôi nổi về câu chuyện của Đỗ Văn Quyền. Hầu hết mọi người đều bất ngờ về sự lột xác của anh chàng, thậm chí một số người còn không tin được, cho rằng có sự khác biệt quá lớn khi nhìn vào hình ảnh trước phẫu thuật của anh.

Câu chuyện của Đỗ Văn Quyền thu hút nhiều bình luận của khán giả xứ Hàn.
Câu chuyện của Đỗ Văn Quyền thu hút nhiều bình luận của khán giả xứ Hàn.

Chia sẻ về quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, Đỗ Quyền cho biết: "Bạn sẽ không bao giờ kiếm được việc làm với khuôn mặt xấu xí". Anh nói rõ cảm thấy bị sỉ nhục sau khi nghe những lời nhận xét từ một người phụ trách phỏng vấn lúc đi xin việc: “Thật khó để tìm được một công việc với khuôn mặt của bạn”.

Hình ảnh hiện tại của chàng trai 9x Việt.
Hình ảnh hiện tại của chàng trai 9x Việt.

Sau các cuộc đại phẫu, chàng trai 9x tâm sự hơi buồn về phản ứng của bố mẹ khi lần đầu tiên về nhà với diện mạo mới, gia đình đã không nhận ra anh.

Anh chàng cũng giải thích rằng quyết định chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội để có thể mang lại hy vọng và động viên những người trẻ đã trải qua những khó khăn tương tự về ngoại hình như anh.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI