Chăm sóc vùng da cổ

14/12/2013 - 16:00

PNO - PNO - Là một trong những bộ phận luôn bị phơi trần nhưng cổ ít được chăm sóc như mặt hoặc tay chân. Một chiếc cổ đẹp sẽ giúp bạn quyến rũ, tự tin diện áo cổ rộng. Những mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn chăm sóc vùng da cổ luôn...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cham soc vung da co

Ảnh minh họa: internet

 - Bụi bẩn sẽ tích tụ trên cơ thể, đặc biệt là ở những nơi không được che kín. Phần da cổ cũng là nơi đón bụi bặm từ môi trường bên ngoài cùng với mồ hôi do da tiết ra. Do đó, mỗi khi rửa mặt, bạn đừng quên rửa sạch khu vực này. Việc tẩy trang cũng phải được thực hiện cho cả vùng cổ để làm sạch lớp trang điểm bạn đã thoa trước đó.

- Thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da cổ trước khi đi ngủ. Cần thoa đều theo hướng từ dưới lên trên để kem thấm sâu vào da.

- Đừng quên thoa kem chống nắng cho phần cổ khi bạn đi nắng.

- Giống như những vùng da khác, cổ cũng cần được tẩy tế bào chết. Tuy nhiên, vì đây là khu vực khá nhạy cảm nên bạn phải cẩn thận, không được chà xát mạnh tay.

- Để giữ cho da cổ luôn săn chắc, không bị nhão, bạn nên thường xuyên tập luyện các bài thể dục dành riêng cho cổ. Chỉ cần dành khoảng 10 đến 15 phút mỗi ngày để tập luyện, các cơ ở cổ căng khít sẽ giúp làn đàn hồi tốt hơn.

- Có rất nhiều phương pháp giúp bạn giải quyết những chỗ da cổ bị sẫm màu. Hãy chọn mua những loại kem dưỡng ẩm có tác dụng làm sáng da để loại bỏ dần lớp da hư bên trên và nuôi dưỡng làn da rạng rỡ hơn.

- Làn da chỉ tươi tắn, rạng rỡ khi cơ thể khỏe mạnh, do đó, duy trì một lối sống cân bằng và chế độ ăn uống hợp lý chính là bí quyết giúp bạn đạt đến vẻ đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất. Ngoài ra, cần phải uống thật nhiều nước, ngủ đủ giấc và hạn chế stress để bảo vệ sức khỏe và giữ tinh thần luôn thư thái. Duy trì một lối sống lành mạnh sẽ giúp cho các chức năng trong cơ thể luôn hoạt động tốt, làn da mịn màng và tinh thần thoải mái.

Hồng Xuân (Theo Graceglamour.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI