Cath Kidston ra mắt cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam

27/08/2019 - 10:15

PNO - Hôm nay, thương hiệu đến từ nước Anh – Cath Kidston chính thức mở cửa hàng thứ 2 cũng là “CONCEPT STORE” đầu tiên của Cath Kidston tại Việt Nam ở địa chỉ số 16 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

Dưới sự quản lý và phân phối của Công ty Tanachira Vietnam, một thành viên trực thuộc Tập đoàn Tanachira Thailand – là một trong những tập đoàn phân phối và bán lẻ có tiếng ở khu vực châu Á.

Cath Kidston ra mat cua hang thu 2 tai Viet Nam
 

Với diện tích 70m2, cửa hàng đang trưng bày đầy đủ các bộ sưu tập hè và thu đông 2019 từ phụ kiện như ba lô, túi xách, túi du lịch, ví… đến các sản phẩm trẻ em như ba lô, hộp bút, bình nước… Ngoài ra, cửa hàng còn mang đến nhiều sản phẩm về phụ kiện cho nhà cửa như chén, dĩa, ly, khăn...

Cửa hàng thứ 2 - Cath Kidtson Nguyễn Trãi sẽ đem đến sự trải nghiệm mới và đầy đủ hơn cho khách hàng về không gian mua sắm theo phong cách “Modern Vintage”. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tham quan nước Anh thông qua những họa tiết tiêu biểu của thương hiệu như: London view, London guards, Mimosa flower, Pembroke rose… Mỗi sản phẩm của Cath Kidston là sự đầu tư, chỉn chu của toàn thể các thành viên từ nhóm lên ý tưởng, phát triển sản phẩm, thiết kế, sản xuất, truyền thông và thương mại với mong muốn đem lại sản phẩm hữu dụng, đẹp mắt và mang màu sắc Anh quốc.

Để chào mừng sự kiện này cũng như tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm, Cath Kidston Vietnam gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Giảm 15% cho tất cả sản phẩm từ ngày 24/8/2019 – 2/9/2019 và tặng voucher 200.000đ cho hóa đơn mua hàng từ 1.000.000đ

  • Tặng túi tote bag khi mua bất kỳ sản phẩm và check-in tại cửa hàng Nguyễn Trãi.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI