Cát Tường ngừng làm "bà mối", 4 đồi cát ở Ninh Thuận, Bình Thuận lên phim

07/02/2023 - 17:55

PNO - Nghề làm tranh cát sẽ được đạo diễn Nhâm Minh Hiền giới thiệu trong phim "Màu cát". Nhóm Chillies - boy band hoạt động tích cực của nhạc Việt khởi động 2023 với sản phẩm và chuỗi đêm nhạc.

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền làm phim tôn vinh nghề làm tranh cát

Phim Màu cát xoay quanh câu chuyện của Hải Yến, cô gái trẻ lớn lên từ mái ấm tình thương. Khi Hải Yến lên 6 tuổi thì được bà An, một nghệ nhân làm tranh cát nổi tiếng nhận làm con nuôi. Vì khéo léo, ham học hỏi, Yến được bà An yêu thương và truyền nghề để Yến nối nghiệp gia đình.

Diễn viên Nhật Hạ tham gia phim Màu cát
Diễn viên Nhật Hạ tham gia phim Màu cát

Lúc này, khi thấy mẹ thương con nuôi, dành toàn tâm, toàn ý lo lắng cho Yến, Phương sinh lòng đố kị, tìm cách hãm hại để đẩy Yến ra khỏi nhà. Hành trình của Yến với nghề làm tranh cát gặp nhiều trắc trở, nhưng cô không nản lòng, vẫn vô cùng yêu công việc của mình.

Phim Màu cát được quay chính tại tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận với 4 đồi cát gồm Nam Cương, Mũi Né, Bàu Trắng và Suối Hồng.

Trailer phim Màu cát:

 

 

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền cho biết, ngoài tôn vinh nghề làm tranh cát, anh còn muốn thực hiện những cảnh quay đẹp, chân thật để góp phần quảng bá du lịch địa phương. 

Màu cát có sự tham gia của diễn viên Lương Thế Thành, Ngân Quỳnh, Quốc Tân, Đức Sơn, Thủy Phạm, Hiền Ngô, Lê Ngọc Trinh, bé Thảo Nguyên... Phim dài 35 tập, lên sóng lúc 19g45 hàng ngày trên kênh phim Việt SCTV14, từ ngày 7/2.

NSƯT Cát Tường ngừng làm “bà mối”

Hơn 6 năm qua, NSƯT Cát Tường gắn bó với vai trò “bà mối” trong nhiều chương trình như Bạn muốn hẹn hò, Chân ái, Hẹn ăn trưa, Ghép đôi thần tốc... Nữ nghệ sĩ đã se duyên cho hơn 500 cặp tình nhân và dần tạo được dấu ấn với khán giả truyền hình nhờ cách dẫn chuyện tự nhiên, hài hước và khéo léo.

Mới đây, NSƯT Cát Tường khiến khán giả bất ngờ khi tạm ngừng vai trò “bà mối” để tập trung cho công việc diễn xuất.

Nghệ sĩ Cát Tường cùng Quyền Linh được yêu mến khi dẫn Bạn muốn hẹn hò
Nghệ sĩ Cát Tường cùng Quyền Linh được yêu mến khi dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò

Ngày 11 và 12/2 sắp tới, nghệ sĩ Cát Tường sẽ cùng nghệ sĩ Minh Nhí, Việt Hương cho ra mắt vở diễn mới mang tên Sơ hở là yêu tại sân khấu kịch Trương Hùng Minh. Sắp tới, phim điện ảnh Siêu lừa gặp siêu lầy có sự tham gia của nghệ sĩ Cát Tường cũng sẽ ra rạp sau thời gian tạm dời.

Chillies tăng tốc trong tháng 3, tháng 4

Chillies hiện là một trong những nhóm nhạc thành công hiếm hoi của làng nhạc Việt, chơi được nhiều thể loại: alternative, funk, Synth, R&B, pop-ballad. Nhóm nổi tiếng với các ca khúc: Cứ chill thôi, Qua khung cửa sổ, Mascara, Và thế là hết, Vùng ký ức...

Sau single Vì sao, nhóm sẽ cho ra mắt ca khúc thứ hai nằm trong EP vào ngày 9/2 tới đây mang tên Giấc mơ khác, nhưng muốn giữ bí mật về phong cách của ca khúc này. Sau đó, ca khúc chủ đề chính thức và EP sẽ ra mắt vào tháng 3. Bản vật lý của EP này đã được mở đặt trước từ ngày 6/2.

Nhóm cũng tổ chức tour concert vào tháng 3, tháng 4 tới đây. Vé được mở bán từ ngày 10/2.

Nhóm Chillies sẽ ra mắt nhiều sản phẩm cũng như tour concert vào thời gian tới
Nhóm Chillies sẽ ra mắt nhiều sản phẩm cũng như tour concert vào thời gian tới

Ca sĩ Hà Lê ra mắt MV cưới

Mở đầu MV, ca sĩ Hà Lê dùng lời trong ca khúc Ở trọ (sáng tác Trịnh Công Sơn): "Xin cho về trọ gần nhau/Mai sau dù có ra sao cũng đành". 

Trong MV, họ mang đến những hình ảnh đẹp khi chụp ảnh cưới tại Hà Giang. Hà Lê nói anh xem vợ là bạn thân thiết, là người yêu nóng bỏng. Gia Linh tự nhận mình khó tính, cộc cằn nhưng được Hà Lê yêu thương, chấp nhận. 

Hình ảnh đáng yêu của vợ chồng ca sĩ Hà Lê - biên đạo Gia Linh trong MV cưới
Hình ảnh đáng yêu của vợ chồng ca sĩ Hà Lê - biên đạo Gia Linh trong MV cưới

*MV cưới của ca sĩ Hà Lê :

 

2 nhóm nhạc quốc tế cùng đến Việt Nam biểu diễn trong tháng 3

Show của nhóm F4 Thái Lan diễn ra ngày 4/3, tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Mới đây, các thành viên có đoạn video gửi lời chào khán giả Việt Nam. Đây là show nằm trong tour diễn châu Á của nhóm. Hiện, tiết mục trong chương trình chưa được công bố, nhưng nhiều khán giả dự đoán sẽ không thể thiếu những ca khúc gắn liền với nhóm như: Who am i, Shooting star... 

Nhóm F4 của Thái Lan gồm: Bright Vachirawit (1997), Win Metawin (1999), Dew Jirawat (2000), Hirunkit Changkham (1997). 2 thành viên đầu nổi tiếng với phim 2gether: The Series (2020). Họ có lượng khán giả Việt Nam đông đảo. 

Nhóm F4 Thái Lan sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 4/3
Nhóm F4 Thái Lan sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào ngày 4/3

Giá vé của show này là từ 1,5 đến 3,8 triệu đồng. 

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI