Cận cảnh vương miện 3 tỷ gây tranh cãi của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam

13/07/2022 - 15:47

PNO - Bên cạnh những lời khen tặng về ý nghĩa thì chiếc vương miện “Những đóa hoa nắng mai” cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

 

Vương miện 3 tỷ đồng của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022.
Vương miện 3 tỷ đồng của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Sau khi chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2022 được công bố đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Trong những năm gần đây, ngoài giá trị tiền thưởng mà các thí sinh nhận được sau các cuộc thi hoa hậu thì thiết kế vương miện cũng là một trong những vấn đề người hâm mộ sắc đẹp quan tâm.

Với mục tiêu của cuộc thi là nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc trên khắp nước Việt, tạo sự kết nối giữa các dân tộc nên chiếc vương miện tên “Những đoá hoa nắng mai” của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cũng cố gắng thể hiện những thông điệp này.

Bằng kỹ thuật chế tác đỉnh cao và những viên ngọc trai quý giá, các nghệ nhân đã cách điệu 54 loài hoa đại diện cho 54 dân tộc, được thể hiện bằng 54 viên ngọc rực rỡ. Đáng chú ý, phần trung tâm của chiếc vương miện được thiết kế nổi bật với những viên đá và ngọc trai, thể hiện cho nghị lực trên hành trình chinh phục ước mơ của các cô gái.

Clip: Cận cảnh vương miện 3 tỷ đồng

 

Mặc dù nhận được khá nhiều lời khen về ý nghĩa và thông điệp nhưng chiếc vương miện trị giá 3 tỷ đồng cũng nhận không ít ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều khán giả cho rằng việc lựa chọn đường viền xanh lá cây khá sến và làm mất đi sự sang trọng của thiết kế.

Vấp phải khá nhiều tranh cãi nhưng khán giả cũng dành khá nhiều lời khen tặng cho nỗ lực của các thí sinh khi từ những gương mặt mới toanh đã nỗ lực khẳng định bản thân và ngày càng tiến bộ qua từng vòng thi.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào ngày 16/7 tới đây. Tổng giải thưởng của cuộc thi hơn 10 tỷ đồng, người đẹp giành ngôi vị cao nhất sẽ được tặng thưởng 300 triệu tiền mặt và trao tặng chiếc vương miện danh giá “Những đóa hoa nắng mai”. Top 3 của cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài chính thức tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2022 được tổ chức vào cuối năm nay tại Philippines.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI