Những thí sinh tạm gác danh hiệu để chinh chiến tại "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022"

24/06/2022 - 11:05

PNO - Từng đăng quang và đoạt nhiều thứ hạng cao tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ nhưng H’Cúc Eban, Thạch Thu Thảo, Đào Phương Quỳnh… không ngần ngại tiếp tục thử thách bản thân tại "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam".

 

Nguyễn Trần Vân Đình là Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương TPHCM, giao tiếp thành thạo tiếng Anh (IELTS 7.0). Ngay từ những năm tháng học cấp 2, Vân Đình đã đoạt giải Nhất cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh năm 2011 cũng như tham gia vào đội tuyển học sinh giỏi môn Toán năm 2012; nhận học bổng toàn phần Đại học Hoa Sen – khóa hè Young Leadership.
Nguyễn Trần Vân Đình là Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020. Cô là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương TPHCM, giao tiếp thành thạo tiếng Anh (IELTS 7.0). Ngay từ những năm tháng học cấp 2, Vân Đình đã đoạt giải Nhất cuộc thi hùng biện bằng tiếng Anh (năm 2011), thành viên đội tuyển học sinh giỏi môn Toán năm 2012. Cô nhận học bổng toàn phần Đại học Hoa Sen – khóa hè Young Leadership.
Sở hữu gương mặt sắc sảo và mê lực cuốn hút tốt, ngay từ đầu cuộc thi H’Cúc Eban luôn nằm trong top ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, mỹ nhân người Ê-đê đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Eco Việt Nam. H’Cúc Êban tâm sự quyết định ghi danh 1 lần nữa bởi đây là cuộc thi mà cô mơ ước được tham dự bấy lâu nay.
Sở hữu gương mặt sắc sảo và mê lực cuốn hút tốt, ngay từ đầu cuộc thi H’Cúc Eban luôn nằm trong top ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, mỹ nhân người Ê-đê đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Eco Việt Nam. 
Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021 Thạch Thu Thảo với thế mạnh ngoại hình sáng và khả năng làm chủ sân khấu tốt, liên tục gây ấn tượng với khán giả trong những phần trình diễn gần đây. Từng đoạt danh hiệu hoa khôi trước đó vừa là lợi thế nhưng cũng vừa là áp lực buộc cô nàng phải cố gắng hơn nữa để luôn thể hiện mình một cách tốt nhất.
Thạch Thu Thảo từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021. Cô có thế mạnh ngoại hình sáng và khả năng làm chủ sân khấu tốt, liên tục gây ấn tượng với khán giả trong những phần trình diễn gần đây. Từng đoạt danh hiệu hoa khôi trước đó vừa là lợi thế nhưng cũng vừa là áp lực buộc cô nàng phải cố gắng hơn nữa để luôn thể hiện mình một cách tốt nhất.
Không chỉ gây ấn tượng với thành tích học vấn khủng, thủ khoa đầu vào của Học viện Toà án năm 2021, Đào Phương Quỳnh còn từng đạt danh hiệu Hoa khôi nữ sinh tài năng duyên dáng tỉnh Tuyên Quang 2019. Với nền tảng sẵn có, khán giả chờ đợi thí sinh dân tộc Tày sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.
Không chỉ gây ấn tượng với thành tích học vấn khủng, thủ khoa đầu vào của Học viện Toà án năm 2021, Đào Phương Quỳnh còn từng đạt danh hiệu Hoa khôi nữ sinh tài năng duyên dáng tỉnh Tuyên Quang 2019. Với nền tảng sẵn có, khán giả chờ đợi thí sinh dân tộc Tày sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.
Trong khi đó, Dương Thị Phương Anh thí sinh từng đoạt Giải nhất cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Đại học Thái Nguyên 2020” - Á Khôi 1 tại hai cuộc thi Hoa Khôi cấp trường và thành Phố cũng được xếp vào nhóm nhân tố tiềm năng cho danh vị cao nhất lần này. Cô nàng dân tộc Tày ghi điểm với gương mặt khả ái và cực kỳ dạn dĩ trước ống kính.
Trong khi đó, Dương Thị Phương Anh là thí sinh từng đoạt giải Nhất cuộc thi Nét đẹp sinh viên Đại học Thái Nguyên 2020. Cô cũng được xếp vào nhóm nhân tố tiềm năng cho danh vị cao lần này. Cô nàng dân tộc Tày ghi điểm với gương mặt khả ái và cực kỳ dạn dĩ trước ống kính.
Top 29 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Ý Viên hút mắt ánh nhìn nhờ sắc vóc nóng bỏng.
Top 29 Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Ý Viên hút mắt ánh nhìn nhờ sắc vóc nóng bỏng. Cô gái cao 1m70, quê Quảng Ngãi này có gương mặt thuần Việt, từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp.

 

Gương mặt trái xoăn cùng nét đẹp khả ái, nữ tính giúp Nguyễn Thảo Liên chiếm trọn cảm tình của khán giả. Trước khi đến với cuộc thi lần này, cô nàng từng loạt Top 15 Hoa khôi Tài sắc Việt nam Nguyễn Thảo Liên.
Gương mặt trái xoăn cùng nét đẹp khả ái, nữ tính giúp Nguyễn Thảo Liên chiếm trọn cảm tình của khán giả. Trước khi đến với cuộc thi lần này, cô nàng từng loạt Top 15 Hoa khôi Tài sắc Việt Nam.

Minh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI