Cán bộ nhậu thiếu, chủ quán mang xăng dọa đốt trụ sở xã

18/03/2015 - 21:44

PNO - PN - Công an xã nói khó xử lý vụ một chủ quán nhậu mang xăng qua trụ sở ủy ban đòi 48 triệu đồng tiền cán bộ xã này nhậu thiếu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Can bo nhau thieu, chu quan mang xang doa dot tru so xa

Trụ sở UBND xã Khánh Thuận.

Chiều 18/3, ông Nguyễn Tấn Đạt, Phó trưởng Công an xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã nhiều lần mời ông Nguyễn Thanh Phong (chủ quán nhậu Thanh Phong, gần trụ sở UBND xã Khánh Thuận) lên làm việc. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể xử lý hành vi mang xăng dọa đốt trụ sở UBND xã của ông Phong vào ngày 14/2 (26 tháng Chạp) vì còn phải xác minh và xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên.

Theo hồ sơ vụ việc, chiều 14/2, ông Phong mang hai can xăng (2 lít) đến trụ sở UBND xã Khánh Thuận la lối, dọa đốt trụ sở ủy ban để yêu cầu lãnh đạo xã này trả cho ông 48 triệu đồng tiền nhậu mà cán bộ xã nợ ông từ năm 2012 đến nay. Công an xã Khánh Thuận đã có mặt, thu giữ 2 can xăng.

“Năm hết Tết đến, các chủ nợ khác đòi tôi tiền nợ họ, trong khi ủy ban xã Khánh Thuận còn thiếu tôi số tiền lớn mà cố tình “cù cưa” không chịu trả. Lúc quẫn trí, tôi mới làm vậy, nhưng chỉ hù họa thôi”, ông Phong giải thích.

Nói về số nợ 48 triệu đồng mà xã thiếu ông Phong, ông Nguyễn Minh Lắm, Chủ tịch UBND xã Khánh Thuận cho rằng, qua rà soát số cán bộ của xã được phân công dẫn khách xuống quán ông Phong nhậu, số nợ chỉ khoảng hơn 7 triệu đồng. Số tiền còn lại có thể là do cán bộ xã không được phân công nhưng cũng xuống nhậu rồi ghi nợ cho xã.

“Bản thân tôi đã nhiều lần dặn các chủ quán nhậu gần ủy ban: không được bán thiếu cho cán bộ xã. Riêng ông Phong, tôi đã nói hơn 10 lần nhưng ông ta không nghe”, ông Lắm nói.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI