Cách chống lão hoá của dàn fashionista U.60

24/08/2020 - 14:45

PNO - Dù đã ở độ tuổi lão hoá nhưng làn da và vóc dáng của những quý bà fashionista này thực sự khiến giới trẻ ngưỡng mộ.

1

Angelique Miles (54 tuổi): Fashionista, beauty blogger sống tại New York - Mỹ. Bà chia sẻ bí quyết để trông trẻ trung so với tuổi thật chính là tập thể dục thường xuyên, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng và chú trọng việc chăm sóc da. Thói quen dưỡng da của bà không thể thiếu các loại serum, sản phẩm retinol, dầu dưỡng da, tinh chất chống oxy hóa và kem chống nắng. Bà sử dụng tất cả cùng nhau mỗi ngày để mang lại làn da căng mịn.

2
Fashionista U.60 còn thường xuyên chạy bộ, tập gym để duy trì vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Ở tuổi 54, Miles vẫn có được thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Bà cũng ngừng ăn đường và các sản phẩm từ sữa trong chế độ ăn uống hàng ngày.
3
Carla Kemp (57 tuổi): Ở tuổi U.60, bà Carla không chỉ là người sành mốt mà còn là huấn luyện viên thể hình. Bà tiết lộ ''Nếu bạn chăm sóc cơ thể của mình, vẻ ngoài và cảm giác trẻ trung hơn sẽ đến một cách tự nhiên''. Nhờ việc siêng năng tập thể hình nên vòng eo của bà rất săn chắc, nhỏ gọn, khiến nhiều cô gái trẻ cũng phải ao ước.
4
Về việc chăm sóc da, bà chia sẻ bí quyết đơn giản là uống nhiều nước, kèm theo việc sử dụng kem chống nắng để da không bị đồi mồi, tàn nhang khi về già.
5
Janie Medley (60 tuổi): ''Tuổi thật của tôi đã 60, nhưng tinh thần của tôi còn rất trẻ. Đó là cảm giác bên trong tôi thể hiện ra bên ngoài. Tôi yêu thời trang, vì vậy tôi viết blog và làm mẫu chụp ảnh mỗi ngày. Công việc này với một người 60 tuổi thật tuyệt làm sao!” - bà Janie chia sẻ trên trang cá nhân. Bà luôn giữ cho tinh thần lạc quan, chẳng hề quan tâm đến tuổi tác và chỉ làm những điều bản thân yêu thích.
6
Quy trình chăm sóc da của bà khá đơn giản: ''Tôi uống rất nhiều nước chanh và trà nóng mỗi ngày. Nếu không uống đủ nước thì làn da của tôi sẽ không sáng. Tôi cũng tham gia các lớp khiêu vũ để giúp máu lưu thông và tốt cho tim mạch lẫn tinh thần. Giấc ngủ cũng rất quan trọng, bạn nên ngủ 8 tiếng mỗi ngày là đủ, không cần phải ngủ quá nhiều".
7

Yasmin Furmie (58 tuổi): Fashionista gây ấn tượng với mái tóc cắt sát nhuộm màu nổi bật vô cùng cá tính. Thời trang ở tuổi U60 của bà khiến giới trẻ phải ''ngả mũ'' vì khả năng phối đồ ''chất lừ''. Về diện mạo, Furmie trông vẫn rất trẻ trung so với độ tuổi. Bà chia sẻ: ''Tuổi tác chỉ là con số, hãy giữ cho bản thân một cảm giác trẻ trung từ trong ra ngoài và đừng quên tập thể dục thường xuyên''.

8
Bà Furmie sinh sống tại Nam Phi, thời tiết khá khắc nghiệt, do đó bà phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da. Ngoài ra, các bước chăm sóc da của bà cũng khá cơ bản như làm sạch da mặt, thoa serum, kem dưỡng ẩm và đặc biệt phải tẩy trang sau khi trang điểm.
9
Lorraine Ladish (57 tuổi): Ngoài việc được biết đến là một fashionista thì bà Lorraine Ladish còn là một huấn luyện viên yoga. Nhờ vào việc tập luyện thể dục, yoga trong nhiều năm nên vóc dáng của bà vẫn trẻ trung khi bước vào độ tuổi U60. Ngoài ra các môn thể thao như chạy bộ, khiêu vũ, bơi lội cũng được bà tập luyện đều đặn mỗi tuần. 
10
Thói quen chăm sóc da của bà gồm: luôn rửa mặt sáng và tối, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày và đặc biệt không bao đi ngủ mà không tẩy trang. Bà khuyên các cô gái trẻ từ năm 20 tuổi hãy bắt đầu sử dụng kem dưỡng mắt, tăng cường serum để làn da căng mịn.

Thu Vân (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI