Cách chọn nồi chiên không dầu đúng chuẩn tại Phongreviews

27/08/2021 - 08:33

PNO - Cách chọn nồi chiên không dầu để hạn chế dầu mỡ trong quá trình nấu nướng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để chọn được loại nồi chiên không dầu tốt, người dùng nên tham khảo một số tiêu chí tại Phongreviews.

Nồi chiên không dầu là sản phẩm mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây. Chính vì vậy, Phongreviews - một trong những website uy tín với những đánh giá chi tiết, chính xác sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn được sản phẩm tốt với một số tiêu chí như sau:

Chất liệu của nồi chiên không dầu

Hiện nay, nồi chiên không dầu được sản xuất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Đặc biệt, người dùng nên chọn loại có vỏ ngoài làm từ nhựa PP cao cấp để tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực hiệu quả.

Dung tích của nồi chiên không dầu

Cách chọn nồi chiên không dầu theo dung tích cần phụ thuộc vào số lượng thành viên và nhu cầu nấu nướng mỗi ngày để lựa chọn phù hợp nhất. Với gia đình có từ 4 đến 5 người thì nên chọn nồi có dung tích từ 2 đến 2,5 lít hoặc nếu có nhu cầu nấu nhiều hơn thì có thể chọn nồi dung tích 3,5 lít.

Tính năng hoạt động

Nồi chiên không dầu được thiết kế tích hợp nhiều tính năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cụ thể như chức năng hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ, hút khói mùi… những chức năng này sẽ hỗ trợ nhiều hơn trong quá trình nấu nướng.

Minh Hải

Nguồn: Phongreviews

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI