Các sao che eo to, lưng ngắn, ngực nhỏ... bằng trang phục như thế nào?

03/08/2020 - 08:24

PNO - Chỉ cần biết cách lựa chọn đúng trang phục thì những khuyết điểm trên cơ thể không còn là nỗi lo của phái đẹp.

Không phải ai trong số chúng ta cũng may mắn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, kể cả người nổi tiếng cũng vậy. Họ cũng có vài khuyết điểm trên cơ thể và cách họ che đi phần nào nhược điểm đó chính là lựa chọn trang phục phù hợp. Hãy xem các mỹ nhân đình đám như Angelina Jolie, Victoria Beckham, Meghan Markle... có bí quyết gì để tôn lên thân hình quyến rũ và từ đó, bạn cũng biết cách tìm "giải pháp" cho mình:

Sarah Jessica Parker có thể được coi là một biểu tượng phong cách, bởi vì cô ấy biết cách thể hiện những lợi thế của mình và cẩn thận che giấu khuyết điểm của mình. Ví dụ, người nổi tiếng này cải thiện hình dạng vòng ngực của cô với quần áo ở phần thân trên. Thay vì sửa chữa những gì có thể được coi là một khiếm khuyết cơ thể bằng phẫu thuật thẩm mỹ
Sarah Jessica Parker có thể được coi là một biểu tượng phong cách, bởi vì cô biết cách thể hiện những lợi thế của mình và cẩn thận che giấu khuyết điểm cơ thể. Nữ diễn viên "Chuyện ấy là chuyện nhỏ" đã cải thiện vòng 1 bằng cách chọn trang phục bó sát, xẻ cổ chữ V để trông quyến rũ hơn thay vì phẫu thuật thẩm mỹ ''trùng tu'' vòng 1.
Dù nổi tiếng là một mỹ nhân xinh đẹp nhưng Angelina Jolie lại sở hữu đôi vai ngang, gầy gò.
Dù nổi tiếng là một mỹ nhân xinh đẹp nhưng Angelina Jolie lại sở hữu đôi vai ngang, gầy gò. Cách để bà mẹ 6 con tự tin với phần vai của mình là chọn trang phục được độn vai cứng cáp, vừa sành điệu vừa tăng vẻ uy quyền, sang chảnh.
Reese Witherspoon cải thiện chiều cao bằng cách đi giày cao gót và luôn chọn váy dài đến đầu gối
Reese Witherspoon thực tế chỉ cao 1,56m. Tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trước công chúng cô đều thu hút sự chú ý nhờ việc cải thiện chiều cao bằng giày cao gót và luôn chọn mặc váy dài trên đầu gối để lộ phần chân thon.
Victoria Beckham có thân hình khá mảnh mai
Victoria Beckham có thân hình khá mảnh mai, để vóc dáng trông đầy đặn hơn bà mẹ 4 con thường chọn trang phục có thiết kế rộng. Chính vì vậy cô đặc biệt yêu thích những chiếc quần tây dáng suông và áo khoác oversized để tạo cảm giác tăng kích thước cơ thể.
Tilda Swinton
Tilda Swinton có bàn chân khá lớn, size giày của cô là US 8 (khoảng số 39 của Việt Nam). Để che bớt đi phần bàn chân ''khủng'', người đẹp sẽ chọn mẫu giày tối màu như đen hoặc khi mang giày màu sắc thì sẽ chọn váy dài tới mắt cá chân để không bị lộ phần chân quá nhiều.
Keira Knightley khéo léo che giấu đôi chân ngắn, không cân xứng với thân hình của mình bằng cách
Keira Knightley khéo léo che giấu đôi chân ngắn, không cân xứng với thân hình của mình bằng cách chọn trang phục có điểm nhấn ở phần eo để tạo cảm giác chân dài hơn. Mặc váy cạp cao và váy bút chì cũng là cách để các nàng chân ngắn che đi phần nào khuyết điểm này. 
Meghan Markle sở hữu thân hình hình chữ nhật tuy nhiên cô đã biết cách tạo nên vóc dáng đồng hồ cắt theo cách đơn giản nhất chính là làm nổi bật phần eo. Nữ công tước xứ Sussex đặc biệt yêu thích việc sử dụng thắt lưng to bản và váy bút chì để tạo điểm nhấn cho phần hông khiến cô trông quyến rũ hơn.
Meghan Markle sở hữu thân hình hình chữ nhật tuy nhiên cô đã biết cách tạo nên vóc dáng đồng hồ cát theo cách đơn giản nhất, là làm nổi bật phần eo. Nữ công tước xứ Sussex đặc biệt yêu thích việc sử dụng thắt lưng to bản và váy bút chì để tạo điểm nhấn cho phần hông khiến cô trông quyến rũ hơn.
Vanessa Hudgens có phần cổ hơi ngắn nhưng chẳng ai nhận thấy điều đó. Bởi nữ diễn viên đã khéo léo tạo điểm nhấn cho chiếc cổ của mình bằng các loại vòng cổ, hoa tai.
Vanessa Hudgens có phần cổ hơi ngắn nhưng chẳng ai nhận thấy điều đó. Bởi nữ diễn viên đã khéo léo tạo điểm nhấn cho chiếc cổ của mình bằng các loại vòng cổ, hoa tai to bản.
 Kate Winslet có chỉ số hình thể khá cao. Tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trông cô vẫn như người mẫu nhờ vào
Kate Winslet có chỉ số hình thể khá cao. Tuy nhiên mỗi khi xuất hiện trông cô vẫn nổi bật như người mẫu nhờ vào việc chọn trang phục tôn dáng. Cô ưa chuộng các chiếc váy ôm sát tôn lên đường cong, cắt khoét gợi cảm.

Thu Vân (theo Brighside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI