Các món ăn vặt không lo tăng cân của Hà Tăng

29/11/2020 - 15:02

PNO - Các món ăn vặt Tăng Thanh Hà làm cho bản thân và gia đình đều hạn chế dầu mỡ, đường nhưng nhiều chất xơ, protein... có lợi cho sức khỏe, làn da.

 

Món pizza
Món pizza gà và bơ là món ăn vặt yêu thích của Tăng Thanh Hà, giúp vừa đảm bảo đủ lượng protein vừa không lo tăng cân. Thịt gà là một loại thịt phổ biến, có lượng calo và chất béo thấp trong khi cung cấp lượng protein dồi dào. Tăng Thanh Hà chọn phần ức gà vì chứa 284 calo nhưng chất béo chỉ khoảng 6,2 gram trong 100 gram. Thêm vào đó, bơ cũng là một loại quả có chứa nhiều chất xơ, có khả năng làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn ở dạ dày, giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, giảm cơn thèm ăn. Bơ còn chứa nhiều vitamin A, vitamin E, Kali, Canxi, Magie… rất tốt cho việc làm đẹp da và tiêu mỡ vùng eo.
Sinh tố
Sinh tố cũng là một loại thức uống thường xuyên được Hà Tăng làm mỗi ngày. Cô chọn các loại trái cây có lợi cho sức khỏe như chuối, mâm xôi đen... thêm ngũ cốc để tăng hàm lượng protein. Chuối chứa hàm lượng chất xơ cao, chất xơ trong chuối có thể kháng tinh bột và sẽ bị men trong dạ dày giúp đốt cháy 20 – 24% chất béo, vì thế chuối giúp giảm lượng calo đi vào cơ thể, giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.
Bà mẹ 2 con còn chuộng các món rau sấy khô như cải xoăn, súp lơ sấy... chứa hàm lượng chất xơ cao, calo thấp. Tuy nhiên, các loại quả sấy khô lại không được khuyến khích khi đang đặt mục tiêu cải thiện vóc dáng do thường chứa hàm lượng đường cao.
Nữ diễn viên còn chuộng các món rau sấy khô như cải xoăn, súp lơ sấy... chứa hàm lượng chất xơ cao, calo thấp. Tuy nhiên, món này chỉ nên ăn một lượng vừa phải cho vui miệng, không nên ăn nhiều bởi rau củ sấy khô chứa nhiều chất xơ nhưng phần lớn là chất xơ không hòa tan, có thể khiến bị đầy hơi, đau bụng, táo bón hoặc tiêu chảy.
Tăng Thanh Hà có thói quen làm các món sữa hạt với thành phần chính là hạt hạnh nhân, hạt điều... So với sữa động vật, sữa hạt dễ tiêu, nhẹ bụng lại chứa nhiều protein, canxi, magie, chất xơ, không chứa hormones tăng trưởng, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, củng cố hệ xương, bổ sung chất chống oxy hóa cho làn da. Sữa hạt thường được Tăng Thanh Hà uống sau bữa sáng hoặc có thể sử dụng như bữa phụ trong ngày mà không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng.Tăng Thanh Hà thường dành thời gian làm sữa chua cho cả gia đình. Cô rất thích
Tăng Thanh Hà có thói quen làm các loại sữa hạt cho gia đình với thành phần chính là hạt hạnh nhân, hạt điều... So với sữa động vật, sữa hạt dễ tiêu hơn và chứa nhiều protein, canxi, magie, chất xơ, không chứa hormones tăng trưởng, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, bổ sung chất chống oxy hóa cho làn da. Sữa hạt thường được cô sử dụng sau bữa sáng hoặc có thể dùng như bữa phụ trong ngày mà không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng.

 

Sau khi nấu sữa hạt, Hà Tăng cũng sáng tạo thêm nhiều cách sử dụng khác mà không chỉ uống.
Sau khi nấu sữa hạt, Hà Tăng cũng sáng tạo thêm nhiều cách sử dụng khác mà không chỉ uống. Cô cho thêm chuối, dừa khô, hạt chia, sốt caramel ăn kèm với sữa hạnh nhân. Một món ăn vặt giàu protein mà lại không hề có nhiều chất béo, rất tốt cho dáng và da.

Tăng Thanh Hà thường dành thời gian làm sữa chua cho cả gia đình. Cô rất thích

"Ngọc nữ'' màn ảnh Việt cũng thường xuyên vào bếp làm món sữa chua. Cô rất thích ăn sữa chua kèm các loại trái cây tươi, yến mạch... Sữa chua là món ăn vặt lý tưởng nhờ chứa nhiều protein, chất béo tốt có lợi cho vóc dáng, hệ tiêu hóa.
Bỏng ngô cũng là một trong những món ăn vặt chứa hàm lượng calories thấp nếu không sử dụng nhiều các chất phụ gia như bơ, đường, phomai... Tiết chế được các loại phụ gia đi kèm khi nổ bỏng sẽ giúp món ăn này trở nên lý tưởng cho thực đơn giữ dáng, có ích cho hệ tiêu hóa.
Cô cũng yêu thích món bỏng ngô - một trong những món ăn vặt có chứa hàm lượng calo thấp nếu không sử dụng nhiều các chất phụ gia như bơ, đường, phomai... Việc hạn chế các loại phụ gia đi kèm khi nổ bỏng sẽ giúp món ăn này trở nên lý tưởng cho thực đơn giữ dáng.

 

Bánh mì đen nướng ăn kèm với bơ hạnh nhân, chuối và dừa sấy khô là món ăn sáng hoặc ăn vặt lành mạnh.
Bánh mì đen nướng ăn kèm với bơ hạnh nhân, chuối và dừa sấy khô là món ăn sáng hoặc ăn vặt lành mạnh. Bánh mì đen được chế biến từ hạt lúa mạch đen, có chứa hàm lượng chất xơ lớn gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với bánh mì trắng thông thường. Bơ hạnh nhân chứa nguồn protein thực vật tuyệt vời và có lượng kali, biotin, magie và kẽm tốt cho sức khỏe.
Các loại hạt như đậu phộng, hạt bí, óc chó, mắc ca, hạnh nhân... có nhiều khoáng chất, dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, hệ tiêu hóa, hỗ trợ việc giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Tăng Thanh Hà làm món đậu gà bằng lò nướng. Loại đậu này chứa nhiều protein, chất xơ hòa tan tốt cho tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường và được khuyến khích thêm vào thực đơn giảm cân.
Các loại hạt như đậu phộng, hạt bí, óc chó, mắc ca, hạnh nhân... có nhiều khoáng chất, dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, hệ tiêu hóa, hỗ trợ việc giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Tăng Thanh Hà làm món đậu gà bằng lò nướng, loại đậu này chứa nhiều protein, chất xơ hòa tan tốt cho tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường. 

Thu Vân

 
Array ( [news_id] => 1422790 [news_title] => Các món ăn vặt không lo tăng cân của Hà Tăng [news_title_seo] => [news_supertitle] => [news_picture] => ha-tang-huong-dan-lam-cac-mon-an-vat-khong-lo-tang-can_1606619332.jpg [news_subcontent] => Các món ăn vặt Tăng Thanh Hà làm cho bản thân và gia đình đều hạn chế dầu mỡ, đường nhưng nhiều chất xơ, protein... có lợi cho sức khỏe, làn da. [news_subcontent_seo] => [news_headline] => Các món ăn vặt Tăng Thanh Hà làm cho bản thân và gia đình đều hạn chế dầu mỡ, đường nhưng nhiều chất xơ, protein... có lợi cho sức khỏe, làn da. [news_content] =>

 

Món pizza
Món pizza gà và bơ là món ăn vặt yêu thích của Tăng Thanh Hà, giúp vừa đảm bảo đủ lượng protein vừa không lo tăng cân. Thịt gà là một loại thịt phổ biến, có lượng calo và chất béo thấp trong khi cung cấp lượng protein dồi dào. Tăng Thanh Hà chọn phần ức gà vì chứa 284 calo nhưng chất béo chỉ khoảng 6,2 gram trong 100 gram. Thêm vào đó, bơ cũng là một loại quả có chứa nhiều chất xơ, có khả năng làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn ở dạ dày, giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, giảm cơn thèm ăn. Bơ còn chứa nhiều vitamin A, vitamin E, Kali, Canxi, Magie… rất tốt cho việc làm đẹp da và tiêu mỡ vùng eo.
Sinh tố
Sinh tố cũng là một loại thức uống thường xuyên được Hà Tăng làm mỗi ngày. Cô chọn các loại trái cây có lợi cho sức khỏe như chuối, mâm xôi đen... thêm ngũ cốc để tăng hàm lượng protein. Chuối chứa hàm lượng chất xơ cao, chất xơ trong chuối có thể kháng tinh bột và sẽ bị men trong dạ dày giúp đốt cháy 20 – 24% chất béo, vì thế chuối giúp giảm lượng calo đi vào cơ thể, giảm lượng mỡ tích tụ trong cơ thể.
Bà mẹ 2 con còn chuộng các món rau sấy khô như cải xoăn, súp lơ sấy... chứa hàm lượng chất xơ cao, calo thấp. Tuy nhiên, các loại quả sấy khô lại không được khuyến khích khi đang đặt mục tiêu cải thiện vóc dáng do thường chứa hàm lượng đường cao.
Nữ diễn viên còn chuộng các món rau sấy khô như cải xoăn, súp lơ sấy... chứa hàm lượng chất xơ cao, calo thấp. Tuy nhiên, món này chỉ nên ăn một lượng vừa phải cho vui miệng, không nên ăn nhiều bởi rau củ sấy khô chứa nhiều chất xơ nhưng phần lớn là chất xơ không hòa tan, có thể khiến bị đầy hơi, đau bụng, táo bón hoặc tiêu chảy.
Tăng Thanh Hà có thói quen làm các món sữa hạt với thành phần chính là hạt hạnh nhân, hạt điều... So với sữa động vật, sữa hạt dễ tiêu, nhẹ bụng lại chứa nhiều protein, canxi, magie, chất xơ, không chứa hormones tăng trưởng, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, củng cố hệ xương, bổ sung chất chống oxy hóa cho làn da. Sữa hạt thường được Tăng Thanh Hà uống sau bữa sáng hoặc có thể sử dụng như bữa phụ trong ngày mà không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng.Tăng Thanh Hà thường dành thời gian làm sữa chua cho cả gia đình. Cô rất thích
Tăng Thanh Hà có thói quen làm các loại sữa hạt cho gia đình với thành phần chính là hạt hạnh nhân, hạt điều... So với sữa động vật, sữa hạt dễ tiêu hơn và chứa nhiều protein, canxi, magie, chất xơ, không chứa hormones tăng trưởng, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, bổ sung chất chống oxy hóa cho làn da. Sữa hạt thường được cô sử dụng sau bữa sáng hoặc có thể dùng như bữa phụ trong ngày mà không ảnh hưởng nhiều đến cân nặng.

 

Sau khi nấu sữa hạt, Hà Tăng cũng sáng tạo thêm nhiều cách sử dụng khác mà không chỉ uống.
Sau khi nấu sữa hạt, Hà Tăng cũng sáng tạo thêm nhiều cách sử dụng khác mà không chỉ uống. Cô cho thêm chuối, dừa khô, hạt chia, sốt caramel ăn kèm với sữa hạnh nhân. Một món ăn vặt giàu protein mà lại không hề có nhiều chất béo, rất tốt cho dáng và da.

Tăng Thanh Hà thường dành thời gian làm sữa chua cho cả gia đình. Cô rất thích

"Ngọc nữ'' màn ảnh Việt cũng thường xuyên vào bếp làm món sữa chua. Cô rất thích ăn sữa chua kèm các loại trái cây tươi, yến mạch... Sữa chua là món ăn vặt lý tưởng nhờ chứa nhiều protein, chất béo tốt có lợi cho vóc dáng, hệ tiêu hóa.
Bỏng ngô cũng là một trong những món ăn vặt chứa hàm lượng calories thấp nếu không sử dụng nhiều các chất phụ gia như bơ, đường, phomai... Tiết chế được các loại phụ gia đi kèm khi nổ bỏng sẽ giúp món ăn này trở nên lý tưởng cho thực đơn giữ dáng, có ích cho hệ tiêu hóa.
Cô cũng yêu thích món bỏng ngô - một trong những món ăn vặt có chứa hàm lượng calo thấp nếu không sử dụng nhiều các chất phụ gia như bơ, đường, phomai... Việc hạn chế các loại phụ gia đi kèm khi nổ bỏng sẽ giúp món ăn này trở nên lý tưởng cho thực đơn giữ dáng.

 

Bánh mì đen nướng ăn kèm với bơ hạnh nhân, chuối và dừa sấy khô là món ăn sáng hoặc ăn vặt lành mạnh.
Bánh mì đen nướng ăn kèm với bơ hạnh nhân, chuối và dừa sấy khô là món ăn sáng hoặc ăn vặt lành mạnh. Bánh mì đen được chế biến từ hạt lúa mạch đen, có chứa hàm lượng chất xơ lớn gấp 4 lần và lượng calo ít hơn 20% so với bánh mì trắng thông thường. Bơ hạnh nhân chứa nguồn protein thực vật tuyệt vời và có lượng kali, biotin, magie và kẽm tốt cho sức khỏe.
Các loại hạt như đậu phộng, hạt bí, óc chó, mắc ca, hạnh nhân... có nhiều khoáng chất, dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, hệ tiêu hóa, hỗ trợ việc giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Tăng Thanh Hà làm món đậu gà bằng lò nướng. Loại đậu này chứa nhiều protein, chất xơ hòa tan tốt cho tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường và được khuyến khích thêm vào thực đơn giảm cân.
Các loại hạt như đậu phộng, hạt bí, óc chó, mắc ca, hạnh nhân... có nhiều khoáng chất, dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, hệ tiêu hóa, hỗ trợ việc giảm cân, giữ dáng hiệu quả. Tăng Thanh Hà làm món đậu gà bằng lò nướng, loại đậu này chứa nhiều protein, chất xơ hòa tan tốt cho tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường. 

Thu Vân

[news_source] => [news_tag] => Tăng Thanh Hà,món ăn vặt,không tăng cân [news_status] => 6 [news_createdate] => 2020-11-29 10:04:02 [news_date] => [news_publicdate] => 2020-11-29 15:02:11 [news_relate_news] => 135005,134491, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => dep [newcate_code2] => bi-quyet [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 1 [news_numview] => 2334 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_is_not_preroll] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/cac-mon-an-vat-khong-lo-tang-can-cua-ha-tang-a1422790.html [tag] => Tăng Thanh Hàmón ăn vặtkhông tăng cân [daynews2] => 2020-11-29 15:02 [daynews] => 29/11/2020 - 15:02 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI