Ca sĩ Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc đối đầu tại show ca hát

23/08/2023 - 12:06

PNO - Đây là những cái tên đầu tiên được Ban tổ chức công bố trong tổng 30 nghệ sĩ nữ tham gia mùa đầu tiên của "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phiên bản Việt.

 

Từ trái qua: Uyên Linh, Thu Phương và Lan Ngọc cùng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên
Từ trái qua: Uyên Linh, Thu Phương và Lan Ngọc cùng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên

Người mẫu Hà Kino (Đỗ Hà) cũng tham gia chương trình này. Chương trình được công bố mua bản quyền sản xuất tại Việt Nam vào tháng 6 vừa qua. 

Trong số 4 cái tên đầu tiên này, ca sĩ Thu Phương có thâm niên hoạt động nghệ thuật nhiều nhất, hơn 40 năm. Chị có giọng hát da diết, nội lực và giàu cảm xúc.

Quyết định thi đấu trong một chương trình truyền hình thực tế, chị cho biết: "Đây là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và nhận được sự quan tâm của công chúng. Tôi muốn gặp gỡ và trò chuyện những người đồng nghiệp của mình thông qua chương trình này".

Điểm khó khăn nhất trong chương trình là các nghệ sĩ phải chia nhóm để biểu diễn cùng nhau. Nói về điều này, ca sĩ Thu Phương cho biết đây là điều hấp dẫn chị, bởi các thành viên sẽ được va chạm về cảm xúc, tư duy và quan điểm chuyên môn.

Ca sĩ Uyên Linh thấy đây là một chương trình đặc biệt, chị tò mò về cách thức vận hành, chăm chút cho 30 nghệ sĩ nữ cùng lúc. Ngoài ra, chị cũng muốn tham gia để kết nối với mọi người. 

Ninh Dương Lan Ngọc nói sẽ phát huy thế mạnh nhảy múa trong chương trình
Ninh Dương Lan Ngọc nói sẽ phát huy thế mạnh nhảy múa trong chương trình

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ khi tham gia chương trình này. Trước đây, chị từng cho ra mắt MV, nhưng giọng hát không được đánh giá tốt. Lan Ngọc cho biết chị có thế mạnh về nhảy nên sẽ phát huy điều này khi tham gia chương trình. Theo chị, một tiết mục tốt sẽ cần sự phối hợp của nhiều thành tố.

“Đây là một chương trình giải trí gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc. Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét, bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cho nên tôi cũng không quá đặt nặng câu chuyện ca hát không phải thế mạnh của bản thân”, Lan Ngọc chia sẻ. Theo chị, ở tuổi trên 30, người ta có nhiều trải nghiệm hơn trong công việc, cuộc sống, nhờ đó phát triển được sự nghiệp nhiều hơn. 

Hà Kino là một trong những người mẫu cá tính trên sàn diễn thời trang
Hà Kino là một trong những người mẫu cá tính trên sàn diễn thời trang

Người mẫu Hà Kino khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ chương trình. Sau nhiều suy nghĩ, đắn đo, chị quyết định tham gia với mong muốn trau dồi thêm nhiều kỹ năng mới, học thêm nhiều điều thú vị từ các đồng nghiệp. Chị cho biết luôn tự tin, lạnh lùng trên sàn diễn, nhưng bên ngoài lại là một con người khác. Chị hy vọng đây cũng là điều tạo nên sự thú vị cho khán giả.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quy tụ 30 nghệ sĩ nữ thuộc nhiều lĩnh vực tham gia. Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả, nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất. 

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình. Sau 5 đêm công diễn cuối và gala sẽ tìm ra 7 "chị đẹp" xuất sắc nhất dành chiến thắng, dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình phát sóng lúc 21g15, thứ Bảy hàng tuần, trên VTV3, YouTube YeaH1 Show, bắt đầu từ 28/10. Chương trình có 15 tập, mỗi tập dài 90 phút. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI