Ca sĩ Thanh Lam: ‘Ai cũng phải trả giá cho ước mơ của mình'

10/01/2020 - 16:15

PNO - Nữ ca sĩ khẳng định: Hoạt động nghệ thuật chân chính là con đường không hề dễ dàng; ai cũng phải đánh đổi, hy sinh nhiều điều mới có thể chạm đến thành công.

Mới đây, nam ca sĩ Adam Lâm giới thiệu phim chiếu mạng mang tên Tô An Ký. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau một thời gian dài im ắng.

Ca sĩ Thanh Lam cũng có mặt trong buổi giới thiệu sản phẩm này của Adam Lâm, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tham gia một buổi họp báo. Tại Nhân tố bí ẩn 2014, Adam Lâm là thí sinh còn Thanh Lam là huấn luyện viên. Thanh Lam cho biết học trò thường chia sẻ với chị nhiều bài hát tự sáng tác, những dự định mới. Chị đánh giá cao Adam Lâm ở sự tự tin, và mong học trò đừng nản chí khi gặp khó khăn.

Thanh Lam ủng hộ tư tưởng mới, sự sáng tạo của những người trẻ nói chung, học trò nói riêng.
Thanh Lam ủng hộ tư tưởng mới, sự sáng tạo của những người trẻ, trong đó có học trò của chị.

“Chưa bàn đến nghệ thuật, điều đầu tiên, nếu người trẻ có khát vọng và cố gắng chinh phục, tôi cho rằng đáng trọng. Là người trẻ, tại sao không thử sức. Chúng ta cần những trải nghiệm để tìm ra phiên bản tốt nhất của chính mình. Nếu đã đi con đường đúng, không có gì là dễ dàng. Chúng ta - ai cũng cần phải đánh đổi, trả giá cho ước mơ của mình” - Thanh Lam chia sẻ.

Nói về con đường nghệ sĩ đa năng mà cậu học trò của mình cũng như không ít gương mặt trẻ khác đang lựa chọn, Thanh Lam cho rằng: “Ngay cả tôi ở tuổi này vẫn còn loay hoay, không riêng gì các bạn trẻ. Sự loay hoay đó không phải là lúng túng mà như một vòng tròn đang quay để bắt được đúng ‘sóng’. Nếu tôi đi vào điện ảnh, nhảy múa đều lúng túng bởi đó không phải là sở trường. Nhưng sự lúng túng đó có là mãi mãi hay chăng nếu chúng ta làm hết sức, làm bằng sự quyết tâm, đam mê đến cùng? Tôi mong các bạn trẻ cũng sẽ như thế. Vì sao chúng ta cứ hát nhạc cũ, sao chép lại những bài hit. Trong mặt bằng chung đó, một điều mới mẻ luôn đáng được đón nhận”.

Chị cũng cho rằng với khán giả trẻ hiện tại, để lấy được sự chú ý của họ phải là sự mới mẻ và những sáng tạo đặc biệt.

Tô An Ký chính thức giới thiệu trên kênh YouTube của Adam Lâm vào tối 9/1. Bộ phim có 6 tập và 3 tập ngoại truyện. Trong đó, phần ngoại truyện lý giải về mối quan hệ nhập nhằng khó hiểu giữa các nhân vật. Theo tiết lộ, Adam Lâm cũng quay 4 MV để phụ trợ cho sản phẩm này.

Adam Lâm và BB Trần hoá thân thành hai nhân vật mang màu sắc cổ trang trong phim chiếu mạng mới.
Adam Lâm và BB Trần hoá thân thành hai nhân vật mang màu sắc cổ trang trong phim chiếu mạng mới

Nam ca sĩ đầu tư khoảng 2 tỷ đồng cho sản phẩm này. Anh gặp khá nhiều khó khăn như: diễn viên nhận vai xong lại bỏ, thời tiết thất thường khiến tiến độ làm việc không được như ý... 

Trong phim có những ca khúc do Adam Lâm sáng tác và trình bày, thể hiện khả năng của anh với âm nhạc. Bên cạnh đó còn có vũ đạo, lĩnh vực đánh dấu những bước đi đầu tiên của Adam Lâm với làng giải trí. Qua đây, anh cũng thể hiện năng lực diễn xuất của mình.                           

Tuy nhiên, việc đảm nhận nhiều vai trò, thể hiện bản thân trong nhiều lĩnh vực cũng là một bất lợi của Adam Lâm bởi trong suốt thời gian qua, anh vẫn chưa định hình được thương hiệu. Anh muốn thông qua sản phẩm này thể hiện một hình ảnh đa năng hơn.


Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI