Ca sĩ Phương Dung: ‘Thí sinh nào ăn mặc khêu gợi, tôi cho 0 điểm ngay’

26/09/2019 - 14:30

PNO - Nữ giám khảo cho biết mỗi tiết mục luôn cần có sự hoà hợp về nội dung và diện mạo. Quần áo, phục trang quá lộng lẫy hoặc cố tình gây sốc không bảo chứng cho số điểm mà thí sinh nhận về.

Ca sĩ Phương Dung tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo chính cho mùa hai. Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân sẽ đồng hành xuyên suốt với nữ ca sĩ gạo cội ở vị trí này.

Phương Dung cho biết bà vui mừng khi hiện nay, ngoài yếu tố giải trí thì sân chơi này đang hướng đến yếu tố thiện nguyện. Theo đó, phần thưởng giải nhất tuần của thí sinh sẽ được trích 50% để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn.

Ca si Phuong Dung: ‘Thi sinh nao an mac kheu goi, toi cho 0 diem ngay’
Ca sĩ Phương Dung và NSND Hồng Vân là hai giám khảo chính xuyên suốt của mùa thi này

“Hai mơ ước lớn nhất của tôi là được yêu người tình âm nhạc - từ năm 5 tuổi đến hiện tại, đến giờ vẫn được yêu; hai nữa là việc giúp đỡ những hoàn cảnh kém may mắn hơn mình. Những mảnh đời có ở khắp mọi nơi nhưng tôi không đến được hết, thì nay các bạn đã thay chúng tôi đến đó để chia sẻ, để cùng khóc, cùng cười”, nữ ca sĩ nói.

Gần đây, sự công bằng tại các sân chơi, gameshow về tài năng lại trở nên ồn ào. Trước nghi vấn về sự công tâm của người cầm cân nảy mực, ca sĩ Phương Dung thẳng thắn: “Bao nhiêu chương trình tôi làm đều có cuộc họp giữa ban giám khảo và nhà sản xuất. Ở đây không có bà con, bạn bè, con cháu của ai, chỉ là đồng nghiệp. Ở đây cũng không có sự bênh vực, bao che cho ai cả.

Đơn cử trong chương trình lần này, có một tập thi mà Lâm Thắng, Nhã Thy, Tú Tri... đều rực rỡ với trang phục bắt mắt, tiết mục được dàn dựng công phu nhưng một trong số họ giành chiến thắng vì hai người còn lại thiếu đi chiều sâu. Không phải cứ quần áo rực rỡ là quán quân, thắng giải”.

Bà cho biết từng xem một chương trình mà thí sinh mặc áo dài mỏng tang đến mức thấy cả nội y bên trong. Với những trường hợp này, nữ nghệ sĩ hết sức phản đối: “Hát Nỗi buồn hoa phượng mà mặc quần áo rực rỡ thì không vào đâu rồi. Chỉ cần một tà áo dài trắng tuổi học trò, đơn giản là được. Với tôi, tạo hình đơn giản, chân chất nhưng đúng nội dung, tôi sẵn sàng cho 10 điểm, còn cố tình khêu gợi, tôi chấm 0 điểm ngay”.

Ca si Phuong Dung: ‘Thi sinh nao an mac kheu goi, toi cho 0 diem ngay’
Nữ ca sĩ đề cao sự hoà hợp giữa hình thức và nội dung của từng tiết mục thi

Hồng Vân cho biết ở vị trí này, chị vừa chấm nhưng cũng vừa học ở thí sinh. Với những lĩnh vực không phải sở trường, Hồng Vân sẽ đóng góp với vai trò khán giả. Chị cho rằng nghệ thuật hay đến đâu, ý nghĩa đến dường nào thì vẫn phải chạm đến trái tim khán giả.

sẽ lên sóng THVL1 21g thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 2/10/2019 với sự tranh tài của 5 thí sinh: Kim Anh, Nhã Thy, Tú Tri, Lâm Thắng và Nam Cường.

Ở mỗi tuần, bên cạnh 2 giám khảo chính xuyên suốt sẽ có một giám khảo khách mời để đánh giá thí sinh.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI