Ca sĩ Mỹ Linh thi "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

06/09/2023 - 12:29

PNO - Việc ca sĩ Mỹ Linh ghi danh thi chương trình này khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi trước nay chị chỉ toàn làm giám khảo các show âm nhạc.

 

Ca sĩ Mỹ Linh gây bất ngờ khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gio1 rẽ sóng 2023
Ca sĩ Mỹ Linh gây bất ngờ khi tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Mới đây, NSX Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phiên bản Việt công bố 5 nghệ sĩ nữ tiếp theo tham gia mùa đầu tiên: ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh, MC - diễn viên Vân Hugo, MC - á hậu Hoàng Oanh và người đẹp Huyền Baby. 

Nhiều năm qua, ca sĩ Mỹ Linh thường làm giám khảo, huấn luyện viên cho các gameshow, chương trình thi ca hát. Nữ ca sĩ cũng tập trung cho việc đào tạo vài năm qua. Vì thế, việc chị trở thành thí sinh trong chương trình này khiến nhiều khán giả bất ngờ. Ca sĩ Mỹ Linh nói, khi nhận lời mời, chị phân vân rất nhiều, bởi trước nay chị chưa từng nhảy, hay trình diễn theo nhóm.

“Tôi có một nhóm các bạn trẻ gắn bó với tôi nhiều năm. Các bạn động viên và gửi phiên bản gốc cho tôi tham khảo. Tôi có hỏi chồng và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ tôi nên tham gia, vì cũng lâu tôi chưa xuất hiện trên truyền hình. Mọi người động viên quá nên tôi đồng ý”, ca sĩ Mỹ Linh nói. 

Ca sĩ Mỹ Linh nói, chị lo lắng vì nhảy không phải thế mạnh của chị. “Tôi là người không giỏi nhảy, nên sợ bị nhận xét và trông vụng về khi thể hiện nó. Về sau tôi nghĩ lại, biết đâu sự quyết tâm này sẽ giúp tôi học được thêm một kỹ năng mới. Hơn nữa, khán giả chắc chắn không trông đợi chúng tôi nhảy được như một nhóm nhạc chuyên nghiệp. Vì thế, sự vụng về của tôi có thể tạo tiếng cười cho khán giả, làm chương trình có thêm nhiều niềm vui”, Mỹ Linh chia sẻ. 

*Và cơn mưa tới - Mỹ Linh:

 

MC - á hậu Hoàng Oanh (trái) và MC - diễn viên Vân Hugo (phải)
MC - á hậu Hoàng Oanh (trái) và MC - diễn viên Vân Hugo (phải)

MC, á hậu Hoàng Oanh nói chị tham gia chương trình đầu tiên vì lời hứa với khán giả. Sau khi sinh con, chị tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm, đến gần đây mới bắt đầu hoạt động trở lại. 

“Tôi rất thích tinh thần của các chị đẹp khi xem phiên bản gốc. Họ là những người phụ nữ ở độ tuổi rất đẹp, chín muồi, và luôn tương thân tương ái, hỗ trợ, đoàn kết, cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ như học hát và học nhảy. Tôi cũng ham vui, ham được thử thách và thích được học hỏi cùng các chị em” - Hoàng Oanh nói thêm. 

MC, diễn viên Vân Hugo cho biết, khi theo dõi hành trình của Chi Pu tại Đạp gió 2023 (phiên bản gốc của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng), chị rất thích. Nhưng chị chưa từng nghĩ sẽ xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Vì thế, việc dự thi lần này là quyết định "chiến thắng bản thân để làm những điều mới mẻ". Chị nói, năm nay chị đã sẵn sàng trở lại với chương trình truyền hình, học hỏi các kỹ năng cần thiết để đáp ứng được tiêu chí của cuộc chơi.

Huyền Baby từng có 1 năm hoạt động trong nhóm nhạc, và ngưng hẳn cho đến hiện tại. Sau hơn 10 năm, chị cho biết đây là cơ hội để viết tiếp mong muốn còn dở dang của thời thanh xuân. Huyền Baby đã đi học thanh nhạc, vũ đạo suốt 2 tháng qua, từ khi nhận lời tham gia chương trình. 

Ca sĩ Bảo Anh mong thời gian thi thố tại chương trình sẽ giúp chị có thêm trải nghiệm, và những người bạn mới.

Ca sĩ Bảo Anh (trái) và người đẹp Huyền Baby (phải)
Ca sĩ Bảo Anh (trái) và người đẹp Huyền Baby (phải)

Trước đó, NSX đã công bố 9 gương mặt tham gia show lần này: Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Uyên Linh, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Phạm Lịch, Thanh Ngọc, Hà Kino. 

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng quy tụ 30 nghệ sĩ nữ thuộc nhiều lĩnh vực tham gia. Tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả, nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất. 

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình. Sau 5 đêm công diễn cuối và Gala, sẽ tìm ra 7 chị đẹp xuất sắc nhất dành chiến thắng, dựa vào bình chọn của khán giả.

Chương trình gồm 15 tập, mỗi tập dài 90 phút, sẽ phát sóng lúc 21g15, thứ Bảy hàng tuần, trên VTV3, YouTube YeaH1 Show, bắt đầu từ 28/10.  

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI