Ca sĩ liên tục bị huỷ show sau vụ nam tiếp viên hàng không lây lan COVID-19

02/12/2020 - 19:28

PNO - Có ca sĩ bị huỷ ít nhất 5 show, nhiều ca sĩ khác đang nơm nớp lo sợ khi ban tổ chức các sự kiện cho biết sẽ xem xét lại do lo ngại dịch COVID-19 lây lan.

Sau khi TPHCM thông báo có ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng (ngày 1/12), nhiều hoạt động văn hoá – giải trí thông báo huỷ, xem xét hoãn tổ chức nhằm tránh tụ tập đông người.

Chiều ngày 2/12, quản lý của nam ca sĩ Erik cho biết đã nhận được cuộc gọi huỷ show thứ 5 trong ngày. Người đại diện nói vì đã vài lần bị huỷ show do ảnh hưởng của dịch bệnh nên không còn bất ngờ. Tuy nhiên, anh khá lo lắng, thương cho nghệ sĩ bởi Erik vừa chi gần 2 tỷ đồng để đầu tư MV mới, mong muốn ra mắt vào thời điểm cuối năm.

Chia sẻ với Báo Phụ Nữ TPHCM, anh Tuấn Khanh, quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết hiện tại, trong tháng 12, lịch diễn của nam ca sĩ chủ yếu ở phía Bắc nên các nơi tổ chức sự kiện chưa thông báo huỷ show. Tuy nhiên, với show tại TPHCM, nhiều ca sĩ bị huỷ hàng loạt.

“Vào cuối tháng 12, ca sĩ Noo Phước Thịnh dự kiến tổ chức show acoustic, gặp gỡ fan nhưng trước tình hình dịch bệnh COVID-19, chúng tôi đang theo dõi sát sao thông tin từ báo chí để có phương án tổ chức phù hợp. Nếu dịch bệnh được kiểm soát, chúng tôi sẽ tổ chức như cũ nhưng nếu tình hình phức tạp hơn, ê-kíp sẽ có phương án khác”, quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết.

Ca sĩ Erik, Noo Phước Thịnh, Quang Hà cùng nhiều ca sĩ khác bị huỷ show liên tục.
Ca sĩ Erik, Noo Phước Thịnh, Quang Hà cùng nhiều ca sĩ khác bị huỷ show liên tục.

Trong chiều ngày 2/12, anh Quang Cường, quản lý của ca sĩ Quang Hà cho biết nhiều đơn vị tổ chức sự kiện đã thông báo huỷ show, một số khác cho biết đang cân nhắc.

“Chỉ trong gần 2 ngày, sau khi có thông tin xuất hiện ca bệnh COVID-19 trong cộng đồng lây từ bệnh nhân là tiếp viên hàng không, không chỉ Quang Hà mà nhiều nghệ sĩ liên tục bị huỷ show. Hiện số lượng show miền Bắc có sự xuất hiện của ca sĩ Quang Hà chưa bị huỷ, tuy nhiên, các show trong miền Nam đã được thông báo huỷ, hoãn gần hết. Nhiều show hát mừng năm mới bị huỷ, một số khác vẫn báo sẽ chờ, nếu dịch bệnh được kiểm soát nhanh chóng, sự kiện vẫn sẽ diễn ra”, nam quản lý cho biết.

Phía ca sĩ Quang Hà khẳng định dù rất tiếc khi số lượng các show bị huỷ cứ ngày một tăng nhưng tình hình sức khoẻ của cộng đồng quan trọng hơn.

“Giữa tháng 12, chúng tôi có lịch họp báo ra mắt MV lớn trong sự nghiệp ca hát của Quang Hà nhưng với tình hình hiện tại sẽ phải cân nhắc. Chúng tôi lo lắng bởi mọi thứ chỉ vừa ổn định trong tháng 11, giờ đây lại đối mặt với nguy cơ các hoạt động văn hoá – giải trí phải tạm ngưng. Nhưng vì sức khoẻ của cộng đồng, trách nhiệm của một công dân, chúng tôi sẵn sàng thực hiện để đảm bảo sự an toàn chung”, anh Quang Cường nói thêm.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng thừa nhận anh đang hoang mang vì không biết phải xoay sở thế nào trước thông tin dịch bệnh trở lại. Nam ca sĩ đã dành 3 tháng vừa qua để đầu tư cho dự án mới – dự án lớn nhất trong sự nghiệp cho đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào ngày 9/12. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh phức tạp, nam ca sĩ không biết hoãn lại hay tiếp tục. Anh đăng tải dòng trạng thái lo lắng, mong người hâm mộ cho anh lời đáp về chuyện nên dừng hay tiếp tục.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm, Nguyễn Trần Trung Quân, Lưu Hiền Trinh... cũng đang lo lắng vì các show sắp diễn ra trong tháng 12 có thể sẽ bị huỷ. Các ca sĩ cho biết sau vài đợt dịch, tâm lý cũng không còn bất ngờ nhưng khá buồn, hoang mang vì tình hình dịch bệnh vẫn chưa thể kiểm soát.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI