Ca khúc chống COVID-19 hot 'rần rần' của Bộ Y tế

24/02/2020 - 19:02

PNO - Ca khúc Ghen Cô Vy có sự tham gia của nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik, Min khởi nguồn từ ý tưởng của Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường.

Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường thuộc Bộ Y tế mới đây đã hợp tác với nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik và Min ra mắt ca khúc Ghen "Cô Vy". Phần lời được viết lại dựa trên ca khúc Ghen do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, qua phần hoà giọng của Min và Erik từng được khán giả trẻ yêu thích cách đây 2 năm.

Ghen "Cô Vy" có giai điệu bắt tai. Phần lời giới thiệu đôi nét về virus corona chủng mới, dịch COVID-19 và các biện pháp phòng tránh. Cụ thể, lời ca khúc đưa ra các biện pháp nhằm phòng tránh sự lây lan của virus corona gồm rửa tay bằng xà phòng, hạn chế đưa tay lên mắt – mũi – miệng, hạn chế đến nơi đông người. Ngoài ra, ca khúc cổ động việc tập luyện nâng cao sức khoẻ, vệ sinh không gian sống và cùng nâng cao ý thức tự giác phòng bệnh của mỗi cá nhân.

Ca khúc hiện nhận được nhiều lượt nghe và chia sẻ trên mạng xã hội. Kênh YouTube của ca sĩ Min, Erik cũng đăng tải clip ca khúc với hơn 100.000 lượt xem. Vũ công Quang Đăng cũng thực hiện một clip nhảy cùng các vũ công dựa trên phần nhạc của ca khúc Ghen “Cô Vy”.

 

Clip: Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI