BTS là nhóm nhạc châu Á duy nhất có tất cả thành viên lọt bảng xếp hạng Billboard Hot 100

24/08/2023 - 08:40

PNO - Các dự án solo của từng thành viên BTS gây bão trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, nhờ những màn trình diễn lôi cuốn, giai điệu hấp dẫn và ca từ ý nghĩa.

 

Các thành viên BTS càn quét Billboard Hot 100.
Các thành viên BTS càn quét Billboard Hot 100.

Dù hoạt động nhóm hay solo, thì sức hút của 7 thành viên BTS vẫn không hề suy giảm. Dẫn chứng cụ thể nhất là các bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu thế giới Billboard Hot 100.

Năm nay, 7 thành viên đã làm nên lịch sử, đánh dấu những bước tiến vượt bậc của mình. Sau thông tin nhóm tạm ngừng hoạt động, mỗi thành viên đều dấn thân vào con đường solo, mở đầu là Jin rồi lần lượt tất cả các thành viên đều phát hành đĩa đơn solo hoặc mini-album.

Trên bảng xếp hạng HOT 100 của Billboard, Astronaut của Jin đạt vị trí thứ 51, Wild Flower của RM ở vị trí 83, On the street của J-Hope xếp hạng 60 và Haegeum của Suga đứng thứ 58.

Trong khi đó, Live Crazy của Jimin và Seven của Jungkook còn xuất sắc đứng đầu BXH danh giá. Mới nhất là dự án Love me Again của V cũng vừa ra mắt ở vị trí 96 trên Billboard Hot 100.

Love me again cũng ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Doanh số bài hát kỹ thuật số thế giới của Billboard, vị trí thứ 3 trên Doanh số bài hát kỹ thuật số chính, thứ 6 trên Global Excl. U.S. (bảng xếp hạng toàn cầu trừ Mỹ), và thứ 12 trên Global 200.

Bên cạnh các dự án âm nhạc, thì các thành viên của BTS còn cho thấy sức hút của mình ở lĩnh vực thời trang. Họ thường xuyên là khách mời trong các tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới. Bất cứ trang phục nào được các chàng trai diện lên người cũng đều nhanh chóng cháy hàng. 

Sau Jin và J-Hope, Suga sẽ là thành viên thứ 3 của nhóm lên đường nhập ngũ. Hiện Suga đã hoàn thành xong các dự án cá nhân và sẵn sàng phục vụ nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

Hương Chung

Từ khóa BTSJinSugaV
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI