Bóc giá hàng hiệu anh chủ Park Sae Ro Yi trong "Tầng lớp Itaewon"

15/03/2020 - 20:31

PNO - Vào vai chủ quán ăn nhỏ, song Park Seo Joon của "Tầng lớp Itaewon" bị khán giả phát hiện loạt trang phục hàng hiệu.

1
Trong phim Tầng lớp Itaewon, Park Seo Joon hóa thân vào vai Park Sae Ro Yi, một chàng trai giàu nghị lực, tốt bụng và ấm áp. Phong cách nam tính, mạnh mẽ với mái tóc húi cua của Park Sae Ro Yi khiến hội chị em mê mệt. Điều thú vị là vào vai một nhân vật khá bình dân, nhưng anh chủ quán liên tục diện hàng hiệu đắt đỏ. Chiếc áo hoodie với tay áo 2 màu đen xám trong hình trên là của nhà mốt Juun J có giá khoảng 8,6 triệu đồng.
2
Trong phân cảnh gặp lại tình đầu sau khi ra tù, Park Seo Joon diện mẫu áo khoác denim đi kèm với áo hoodie có giá 17,8 triệu đồng.
3
Phân cảnh đối mặt với kẻ thù, Park Seo Joon diện áo sơ mi denim của Zara có giá 1 triệu đồng. Đây có lẽ là chiếc áo hàng hiệu rẻ nhất mà nam diễn viên mặc trong phim.
4
Mẫu áo sơ mi kẻ ca rô trắng đen đơn giản này có giá 9,8 triệu đồng và thuộc nhà mốt Junn J.
5
Vì thời tiết lạnh nên trong phim, Park Seo Joon mặc nhiều trang phục ấm áp. Mẫu áo phao bằng da của nhà mốt Instantfunk có giá 14,5 triệu đồng.
6
Áo phao màu xám cao cổ, dáng ngắn, phong cách thể thao của thương hiệu Fuzz (Hàn Quốc) có giá 5 triệu đồng.
7
Áo hoodie kết hợp cùng áo bombre là phong cách yêu thích của anh chủ quán DanBam. Chiếc áo khoác thuộc nhà mốt Thisisneverthat có giá 4,9 triệu đồng.
8
Áo phao màu nâu to cồng kềnh giúp Park Sae Ro Yi giữ ấm trong mùa đông thuộc thương hiệu Liful có giá 6 triệu đồng.
9
Chiếc áo phao ghi-lê màu xanh đen không tay được Park Seo Joon phối cùng áo hoodie mang đến vẻ nam tính là của nhà mốt Beaker có giá 8 triệu đồng.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI