Bí quyết chăm da trắng mịn của Shin Min Ah

21/01/2021 - 08:08

PNO - Ở tuổi 37, nữ diễn viên vẫn duy trì được làn da trắng hồng, căng tràn sức sống.

Mới đây, Shin Min Ah khiến công chúng ngưỡng mộ khi khoe làn da mịn màng không tì vết trên bìa tạp chí Cosmopolitan. Làn da hoàn hảo cùng nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

Ở những bức hình cận mặt càng nổi bật làn da căng bóng của nữ diễn viên. Chính ưu điểm này giúp Shin Min Ah còn được mệnh danh là một trong những nữ nghệ sĩ có làn da đẹp nhất Hàn Quốc.

Cận cảnh làn da tươi trẻ của Shin Min Ah.
Cận cảnh làn da tươi trẻ của Shin Min Ah.

Bạn gái Kim Woo Bin đặc biệt chú ý đến việc quản lý và se khít lỗ chân lông trên mặt, nhằm hạn chế mụn đầu đen và tránh trường hợp nổi mụn.

Trước khi đi ngủ, Shin Min Ah còn đều đặn thoa kem dưỡng ẩm và không quên dùng đá lạnh để giảm tình trang mặt sưng tấy vào mỗi buổi sáng.

Da nhạy cảm nên nữ diễn viên rất chú trọng đến việc chăm dưỡng.
Da nhạy cảm nên nữ diễn viên rất chú trọng đến việc chăm dưỡng.

Đặc tính công việc khiến nữ diễn viên thường xuyên làm đêm liên tục, do đó, mỗi khi hoàn thành hết lịch trình, Shin Min Ah hay nghỉ ngơi bằng cách ngâm mình trong bồn tắm nước ấm. Biện pháp này không chỉ giúp cô nàng giảm mệt mỏi mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, loại bỏ các chất độc hại và làm da sạch hơn.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng không quên ăn nhiều trái cây, nhất là những trái cây giàu vitamin C, có tác dụng cung cấp độ ẩm và khoáng chất cần thiết cho da.

Đường nét thanh tú và tỷ lệ gương mặt hoàn hảo giúp Shin Min Ah được nhiều thương hiệu săn đón.
Đường nét thanh tú và tỷ lệ gương mặt hoàn hảo giúp Shin Min Ah được nhiều thương hiệu săn đón.

Trái ngược với suy nghĩ của mọi người, Shin Min Ah chia sẻ da cô rất dễ kịch ứng, nhất là với khói bụi. “Tôi luôn tránh những nơi có nhiều bụi hay những nơi có nhiệt độ chênh lệch lớn, bởi da tôi khá nhạy cảm với những thay đổi” - nữ diễn viên chia sẻ.

Do dị ứng nên nữ diễn viên rất chú ý đến việc làm sạch không khí trong nhà, đồng thời tăng cường chất dưỡng ẩm để ngăn ngừa nổi mụn. Ngoài ra, cô còn cẩn thận chọn các sản phẩm trang điểm phù hợp, nhất là lớp kem nền sao cho mỏng và có độ che phủ tốt.

Rất nhiều khán giả dành lời khen tặng trước gương mặt thon gọn của nữ diễn viên dù đã bước sang tuổi 37, chia sẻ về điều này, cô nàng không ngại bật mí thường điều chỉnh khẩu phần ăn hợp lý trước mỗi lần chụp ảnh hay tham gia sự kiện để tránh mặt phúng phính khi lên hình.

Sắc vóc nuột nà của Shin Min Ah.
Sắc vóc nuột nà của Shin Min Ah.

Tuổi gần 40, Shin Min Ah thú nhận việc giữ dáng như bây giờ là điều không dễ dàng. Nữ diễn viên tâm sự thường áp dụng chế độ ăn kiêng và tập thể dục nghiêm ngặt mỗi khi bắt đầu một dự án nhưng lại hay tăng cân sau khi phim kết thúc. Đó cũng chính là lý do Shin Min Ah yêu thích đóng tác phẩm cổ trang vì có thể mặc hanbok truyền thống, có độ rộng vừa phải.

“Tôi chăm sóc cơ thể của mình nghiêm ngặt và tôi cần phải làm vậy. Điều đó không làm phiền hà gì vì tôi thích nó. Khi tôi tập thể dục, chẳng hạn như pilates, tôi cảm thấy tràn đầy sinh lực hơn” - Shin Min Ah trả lời phỏng vấn Newsen. 

Shin Min Ah cũng nói thêm việc giữ gìn sắc vóc tốt giúp tâm trạng cô lúc nào cũng thoải mái: "Tôi trở nên khỏe mạnh hơn về mặt tinh thần khi chăm chút cho bản thân và thực hiện một lối sống lành mạnh. Tôi luôn cố gắng ăn những thực phẩm tốt bởi dù bạn có hạnh phúc đến đâu, nhưng nếu cơ thể không khỏe thì cũng không ổn”.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI