Bỏ túi những set đồ công sở cực đẹp cho ngày trở gió

27/10/2022 - 08:05

PNO - Không cần mất nhiều thời gian lựa chọn trang phục đi làm vào ngày lạnh, chị em cứ áp dụng 5 công thức này là có ngay diện mạo hoàn hảo.

1
Áo cổ lọ + blazer: Đây là công thức phối đồ đơn giản nhưng được nhiều quý cô công sở ưa chuộng. Chị em hãy ưu tiên những chiếc blazer vải dạ, layer bên trong những chiếc áo len cao cổ để giữ ấm cơ thể vào những ngày mùa đông.
2
Sự kết hợp dày dặn, ấm áp sẽ mang đến vẻ ngoài chuẩn thanh lịch cho các nàng. Điều bạn cần lưu ý là chọn áo len cao cổ bên trong và áo blazer bên ngoài với tông màu tương phản giúp nổi bật phong cách.
3
Áo sơ mi + blazer: Ngày nắng ấm, áo sơ mi và blazer là bộ đôi sành điệu khiến dân văn phòng mê mẩn. Cả hai trang phục đều là biểu tượng nơi công sở, diện đi làm vừa sành điệu vừa thanh lịch.
4
Nên ưu tiên bộ đôi áo blazer oversized kết hợp với áo sơ mi vừa vặn để vẻ ngoài của bạn toát lên sự phóng khoáng. Nếu trời trở gió, hãy phối thêm một chiếc áo len ôm cổ lửng cùng combo này vẫn rất tuyệt.
5
Áo cổ lọ + áo trench coat: Bộ đôi áo cổ lọ kết hợp với muôn kiểu áo khoác dáng dài như áo dạ, áo phao hay áo nỉ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nhiệt độ thấp. Áo dáng dài mang đến vẻ thời thượng và sang chảnh, khi đi kèm áo cổ lọ lại càng giúp nâng tầm phong cách.
6
Combo này thường được các tín đồ thời trang mix cùng với quần jeans hay quần ống rộng, quần ống đứng, thêm đôi boots thấp cổ để cân bằng tổng thể.
7
Áo cổ lọ + cardigan: Sự kết hợp nhẹ nhàng, nữ tính và chuẩn trendy của bộ đôi này khiến nhiều chị em không thể ngó lơ khi đông về. Chiếc áo cổ lọ sẽ giúp tổng thể thêm phần thanh lịch, diện được nhiều hoàn cảnh khác nhau đi học, đi làm, đi hẹn hò đều đẹp.
8
Set đồ này không chỉ hợp mặc với quần jeans, quần tây mà còn hoàn hảo để mix cùng muôn kiểu chân váy như: chân váy ngắn, chân váy xếp ly, chân váy len suông… giúp bạn gái duyên dáng, lãng mạn và không kém phần trẻ trung.
9
Áo sơ mi + áo len ghi-lê: Vào những ngày không quá lạnh, áo len ghi-lê có thể đóng vai trò là một chiếc áo khoác ngoài giúp bạn giữ ấm vừa đủ nhưng không bị ngột ngạt mà còn rất thời thượng.
10
Bộ đôi áo sơ mi và áo len ghi-lê trở thành combo được dân công sở sành điệu áp dụng với tần suất dày đặc trong mùa đông này bởi nét trẻ trung, trang nhã và sành điệu.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI