Bổ sung collagen như thế nào để cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi trẻ?

27/07/2021 - 08:10

PNO - Bổ sung bao nhiêu collagen để có một cơ thể khỏe mạnh và một làn da tươi trẻ luôn là nỗi băn khoăn của khá nhiều chị em phụ nữ. Vậy hãy tìm hiểu thông tin dưới đây để sử dụng collagen như thế nào là hợp lý.

Ảnh: HTP cung cấp
Ảnh: HTP cung cấp

Theo thời gian, làn da của phái đẹp dần bị lão hóa, xuất hiện tình trạng da nhăn nheo, sạm nám mà không còn được sáng bóng, mịn màng. Và collagen có tác dụng thần kỳ giúp phái đẹp cảm thấy tự tin. Những nguồn bổ sung collagen hiệu quả là  rau xanh,  trứng, ngũ cốc... Tuy nhiên, nếu bổ sung collagen bằng các loại thực phẩm này chưa đủ để có một làn da như bạn mong muốn thì việc bổ sung thêm collagen là cần thiết và bổ sung collagen ngày bao nhiêu cũng là câu hỏi của không ít chị em. Tùy vào độ tuổi, sự ảnh hưởng từ nhiều yếu tố môi trường, xã hội khác nhau khiến lượng collagen hao hụt trong cơ thể mỗi người là khác nhau, và hàm lượng collagen cần bổ sung cũng khác nhau. Trung bình, một người cần nạp ít nhất 1000 - 1.500mg collagen. Tuy nhiên, người ở độ tuổi 25, 30 khi da bắt đầu lão hóa cần bổ sung 10.000mg đến 15.000mg.

Collagen Sắc Ngọc Khang là collagen chiết xuất từ cá nước sâu và được xử lý qua phương pháp thủy phân. Collagen dạng lỏng được chứa trong vỏ nang mềm giúp hấp thu nhanh nhưng không bị tanh nồng. 

Collagen Sắc Ngọc Khang

Chịu trách nhiệm và phân phối bởi Công ty cổ phần Đầu tư dược phẩm HTP

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM

Hotline: 1900 6033

Website: https://sacngockhang.com/

Số GPQC: 822/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bích Ngọc

 

Nguồn: HTP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI