Blackpink ''lên đồ'' ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris 2024

07/03/2024 - 13:00

PNO - Màn xuất hiện của 4 cô gái Blackpink tại các show diễn của nhiều nhà mốt nổi tiếng đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu khắp nơi.

 

Jisoo:
Jisoo: Đến với Tuần lễ thời trang Paris 2024, Jisoo hóa thành thành ''công chúa Dior" với bản phối đậm chất nữ sinh, thanh lịch và sang trọng. Nữ idol gây bất ngời với diện mạo xinh xắn, ngọt ngào khi thắt 2 bím tóc kết hợp cùng bộ trang phục vest giấu, xách túi mini, đi tất cao cổ và phối kèm giày búp bê sành điệu. 
1
Sự pha trộn giữa phong cách “French-chic” và “Preppy” độc đáo mang đến vẻ ngoài cuốn hút cho ''chị cả'' Blackpink. Trong mọi khoảnh khắc, Jisoo đều toát lên vẻ rạng rỡ, xinh đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại.
Rosé:
Rosé: Với màn xuất hiện ấn tượng trong show diễn của nhà mốt Saint Laurent, Rosé được bình chọn lọt vào danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Paris 2024. Mỹ nhân Blackpink diện chiếc đầm voan bồng bềnh, xuyên thấu gợi cảm giúp cô nàng chiếm sóng tại sự kiện. Người đẹp không quên phối kèm túi mini và mắt kính cùng thương hiệu để hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh.
2
Trong một sự kiện khác của nhà mốt Saint Laurent, Rosé lại khiến người xem mê mẩn khi xuất hiện với tạo hình ''nữ tổng tài'' xinh đẹp. Nữ idol chọn bộ suit nhung màu đen phối cùng áo sơ mi lụa, đeo kính đen và túi mini rất hài hòa. Mái tóc vàng óng nổi bật đã giúp Rosé trở nên tỏa sáng hơn trong bộ cánh ''đen toàn tập''.
Jennie:
Jennie: ''Thánh tạo trend'' Jennie một lần nữa khiến người hâm mộ choáng váng khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2024 với chiếc đầm 2 dây của thương hiệu Chanel. Nữ idol mang đến hình ảnh phần ma mị nhưng vẫn quyến rũ khó cưỡng trong tạo hình “all black” được kết hợp ăn ý cùng loạt phụ kiện vòng cổ kim loại, găng tay da và boots cao cổ.
3
Dù thời tiết tại Paris rất lạnh nhưng nữ idol vẫn tươi tắn, tạo dáng trong thiết kế mỏng manh thu hút mọi ống kính. Kiểu trang điểm má hồng tự nhiên, làn da trong veo cùng đôi mắt màu nổi của Jennie được dự đoán sẽ sớm trở thành xu hướng makeup được yêu thích trong mùa xuân hè tới.
Lisa:
Lisa: Tại tuần lễ thời trang Paris 2024, Lisa khiến người hâm mộ không thể làm ngơ khi mang tới bản phối trang phục gợi cảm của thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton. Mỹ nhân gốc Thái diện chiếc áo croptop, quần siêu ngắn ôm sát cơ thể, kết hợp cùng áo khoác thêu hoa đúng chuẩn tinh thần của nhà mốt Pháp.
4
Nữ rapper chọn phối phụ kiện túi xách hình camera với cấu trúc rương điển hình của hãng và vòng cổ kim loại nổi bật giúp tôn lên vẻ sang trọng và quý phái. Lối trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc duỗi nhẹ được cắt tỉa tinh tế giúp tạo nên hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào cho ''búp bê'' Thái Lan.

Thu Vân (theo KF)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI