Biến áo len thành khăn choàng độc đáo

17/12/2023 - 07:18

PNO - Áo len giờ đây không chỉ được mặc bằng kiểu thông thường mà có thể biến thành khăn choàng bằng cách khoác nhẹ lên vai, tạo điểm nhấn cho phong cách mùa lạnh.

 

Chiếc áo len choàng “hờ hững” qua vai trở thành điểm nhấn ấn tượng của các thiết kế áo phông basic, đem lại cảm giác giống hệt như các quý cô nước Pháp sành điệu. Kết hợp cùng đôi giày loafer cổ điển và chiếc túi tote phong cách, set đồ tuy đơn giản nhưng vẫn hiện lên nét đặc biệt sự mới lạ, phá cách.
Mang tính ứng dụng cao cùng khả năng biến hoá đa dạng và sành điệu, trong mùa mốt cuối năm, chiếc áo len bất ngờ đổi mới khi được phối thành khăn choàng thời thượng làm điểm nhấn cho tổng thể bản phối đường phố lý tưởng. Chiếc áo len choàng “hờ hững” qua vai trở thành điểm nhấn ấn tượng của các thiết kế áo phông basic, đem lại cảm giác giống hệt như các quý cô nước Pháp sành điệu. Kết hợp cùng đôi giày loafer cổ điển và chiếc túi tote phong cách, set đồ tuy đơn giản nhưng vẫn hiện lên nét đặc biệt sự mới lạ, phá cách.
2
Áo sơ mi, quần jeans ống loe đơn giản nhưng khi được nhấn nhá thêm áo len choàng nhẹ trên vai giúp set đồ trở nên cuốn hút hơn hẳn. Phụ kiện giày gót thấp, túi xách mini, mắt kính góp phần tô điểm cho outfit thêm phần trẻ trung, sành mốt.
3
Không khó để tạo được phong cách thú vị và ấn tượng khi biến áo len thành khăn choàng. Nàng chỉ cần lựa chọn mẫu áo len có sắc màu tương phản với set đồ, choàng nhẹ trên vai, có thể cột 2 phần ống tay áo lại hoặc buông tự nhiên.
4
Áo len có sắc màu tương đồng với trang phục cũng là lựa chọn hoàn hảo để biến thành khăn choàng độc đáo trong ngày se lạnh. Bạn có thể tận dụng để quấn ở cổ vừa giữ ấm vừa tạo nên vẻ ngoài thu hút, ấn tượng.
5
Sự hoà phối màu sắc lý tưởng sẽ khiến tổng thể bản phối trở nên hoàn hảo hơn hết. Áo sơ mi trắng mix kèm blazer đen, chân váy xẻ tà màu camel và nhấn nhá bằng chiếc áo len quấn ở cổ cùng tông tạo nên phong cách cá tính, độc lạ.
Công thức phối “2 trong 1” độc đáo này đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu thời trang, mở ra trào lưu mùa Đông mới được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng.
Công thức phối áo len “2 trong 1” độc đáo này đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu thời trang, mở ra trào lưu mùa đông mới được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình.
7
Tại xứ Hàn, giới mộ điệu cũng không bỏ qua trào lưu này khi áp dụng biến áo len thành khăn choàng cùng set đồ áo len cổ lọ không tay phối cùng quần tây thanh lịch.

Thu Vân (theo 3W)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI