“BIDV check-in challenge”: vi vu khắp đất nước với giải thưởng đến 400 triệu đồng

01/04/2022 - 14:22

PNO - Hướng tới kỷ niệm 65 năm thành lập Ngân hàng BIDV, cuộc thi không chỉ truyền cảm hứng về chặng đường tự hào phát triển cùng đất nước mà còn thôi thúc khao khát khám phá, xê dịch, đặt chân đến những tọa độ, công trình, địa danh mang dấu ấn BIDV khắp mọi miền của giới trẻ và cộng đồng nói chung.

65 năm hoạt động, cùng với hơn 1.000 chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp trong nước và quốc tế, BIDV đã đóng góp dựng xây từ những công trình địa phương: điện, đường, trường, trạm, các làng nghề, nông - lâm - ngư nghiệp đến những dự án văn hóa du lịch, kinh tế, xã hội mang tầm vóc quốc gia.

Đây hứa hẹn sẽ là cuộc thi “check-in” đáng chờ đợi nhất mùa hè năm 2022 với quy mô, ý nghĩa và hệ thống giải thưởng ấn tượng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 400 triệu đồng tiền mặt với 2 hạng mục: giải tuần cho top 3 bài dự thi có lượt tương tác cao nhất mỗi tuần và giải chung cuộc cho top các bài dự thi có nhiều tương tác nhất, “check-in” được nhiều địa điểm nhất và tác phẩm truyền cảm hứng nhất do Ban tổ chức (BTC) bình chọn.

Tham gia ngay chỉ với 2 bước đơn giản:

* Bước 1: Người chơi đăng trên Facebook cá nhân ảnh/video kèm lời bình chia sẻ cảm xúc cho tác phẩm và gắn hashtag dự thi theo 1 trong 2 chủ đề:

Chủ đề 1: “Check-in BIDV – Đồng hành cùng đất nước” là các hình ảnh/video được chụp/quay tại các địa điểm, địa danh, dự án, công trình, sản phẩm do BIDV đồng hành (hỗ trợ, cho vay, tài trợ vốn…) 

 #BIDVCheckin #BIDVcungdatnuoc

Chủ đề 2: “Check-in BIDV – Đồng hành cùng bạn, đón vạn niềm vui” là các hình ảnh/video được chụp/quay tại phòng giao dịch/chi nhánh gắn với các sản phẩm dịch vụ BIDV. Tác phẩm dự thi không xuất hiện thương hiệu ngân hàng khác.

#BIDVCheckin #BIDVcungban

(Người chơi tham khảo một số công trình, dự án, địa điểm BIDV đã tài trợ vốn, cung ứng vốn tại đây và các điểm giao dịch BIDV tại đây).

* Bước 2: Chia sẻ và kêu gọi bạn bè, người thân... tương tác cho post của bạn.

 Thời gian dự thi: Từ ngày 1/4/2022 đến ngày 20/5/2022.

Cơ cấu giải thưởng và thể lệ chi tiết cuộc thi tại đây

Cuộc thi “BIDV check-in Challenge”đã chính thức khởi động từ 1/4/2022, hãy tham gia ngay để khám phá một Việt Nam gấm hoa và chinh phục những giải thưởng hấp dẫn đang chờ bạn. 

Mọi thắc mắc vui lòng gửi email về BTC tại bidvchallenge@gmail.com

Châu Khoa

Nguồn: BIDV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI