Bí quyết sở hữu da đẹp dáng chuẩn của á hậu Thảo Nhi Lê

03/04/2023 - 14:25

PNO - Sở hữu thân hình gợi cảm cùng làn da nâu căng mướt, Thảo Nhi Lê có những bí quyết chăm da giữ dáng mà nhiều chị em có thể học hỏi.

Thoa kem chống nắng

Thảo Nhi Lê rất chú trọng việc chăm sóc cho làn da đều màu, nhìn sáng hơn. Người đẹp luôn ưu tiên việc bôi kem chống nắng và kem dưỡng thể để tránh tác động của tia UV. Bên cạnh đó, chân dài cũng sẽ sử dụng dầu tắm chuyên dụng mỗi khi phơi da. Bên cạnh đó, hàng tuần, Thảo Nhi sẽ dành thời gian tẩy da chết. Với da mặt, cô chọn những loại dạng kem có chứa hạt scrub nhỏ, massage nhẹ nhàng, để tránh da dễ bị chùng, nhão.

Dưỡng ẩm cho da tươi trẻ

Vì tính chất công việc người mẫu, Thảo Nhi Lê phải thường xuyên trang điểm và tẩy trang nhiều lần trong ngày. Điều này dễ khiến da khô, mất độ ẩm tự nhiên. Nếu không cân bằng độ ẩm, da sẽ bị thiếu sức sống, các nếp nhăn xuất hiện sớm, gây nên tình trạng lão hóa da.

Trong quy trình dưỡng da hàng ngày, Thảo Nhi Lê ưu tiên chọn các sản phẩm giúp cân bằng và cung cấp độ ẩm cho da, cô khuyên chị em nên dùng sữa rửa mặt có độ pH trung tính. Trước khi trang điểm, người đẹp cũng cẩn thận dùng tinh chất dưỡng ẩm như bước đầu tiên. Sau khi da đã ẩm mịn sẽ sử dụng đến kem dưỡng và mỹ phẩm trang điểm.

Mặt nạ thư giãn cho da

Thảo Nhi đắp mặt nạ thường xuyên, chủ yếu chọn những loại mặt nạ thạch hoặc có kết cấu mỏng để ôm trọn da mặt. Ưu điểm của mặt nạ này là chúng dễ dàng thẩm thấu, thư giãn ngay lập tức.

Một chiếc mặt nạ mát lạnh cũng sẽ giúp người đẹp cảm thấy tinh thần sảng khoái hơn, xua tan căng thẳng và làn da cũng được làm dịu. 

Ăn uống điều độ

Thảo Nhi Lê cho biết từng có những cái nhìn tiêu cực về cơ thể, nhịn ăn để mong muốn cải thiện vóc dáng nhưng kết quả không như mong muốn. Từ đó, cô thay đổi quan điểm, giữ cho bản thân một tinh thần thoải mái thì cơ thể sẽ trở nên đẹp hơn. Á hậu Hoàn vũ Việt nam 2022 chia sẻ việc ăn uống đủ chất để nạp năng lượng cho cơ thể rất quan trọng, cô ưu tiên những thực phẩm giàu rau xanh và trái cây.

Vào buổi tối, Thảo Nhi không chọn thức ăn có nhiều tinh bột và đường, ít ăn vặt và hạn chết ăn thịt hữu cơ. Nàng á hậu cũng nhấn mạnh việc ăn rau còn giúp làn da sáng mịn và chậm lão hóa hơn. Ngoài ra, uống đủ nước cũng là thói quen không thể thiếu trong quá trình ''gọt'' dáng mảnh mai của cô.

Hít thở trước khi tập luyện

Với thân hình chiều dài vai và hông khá bằng nhau, Thảo Nhi Lê chú trọng vào các động tác nhấn ở phần bụng để tạo ra thân hình đồng hồ cát. Nàng á hậu từng chia sẻ trước khi tập luyện sẽ tập cách để thở và gồng. Sau khi hít thở thật sâu, dồn hơi thở xuống phần bụng sẽ giúp các cơ cứng hơn và phần lưng không bị đau khi tập, bảo vệ cột sống. 

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI