Bí quyết sở hữu cơ bụng 6 múi của “nam thần” Cung Tuấn

29/06/2021 - 12:28

PNO - Không chỉ sở hữu hình thể "chuẩn không cần chỉnh", ngôi sao “Sơn hà lệnh” còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với làn da trắng sáng không tì vết.

Sau thành công của Sơn hà lệnh, Cung Tuấn trở thành cái tên được săn đón bậc nhất tại làng giải trí Trung Quốc từ đầu năm 2021 đến nay. Anh liên tục trở thành đại diện cho loạt thương hiệu mỹ phẩm, đồ điện tử, gia dụng…. Mới đây nhất, nam thần còn vượt mặt nhiều tên tuổi để chính thức trở thành đại sứ cho hãng mốt danh tiếng Louis Vuitton.

Cung Tuấn vụt sáng sau thành công của Sơn hà lệnh.
Cung Tuấn vụt sáng sau thành công của Sơn hà lệnh

Từ khi ra mắt làng giải trí Hoa ngữ năm 2015, Cung Tuấn luôn ghi điểm trong mắt người hâm mộ khi luôn tập trung, trau chuốt cho từng vai diễn, luôn giữ thái độ tích cực và chuyên nghiệp nhất trong mỗi dự án mình tham gia. Chính sự bền bỉ này đã giúp nam thần tạo nên một Ôn Khách Hành “gây bão” trong phim Sơn hà lệnh.

Không phô trương và khá khiêm tốn, Cung Tuấn là hình mẫu lý tưởng đạt được thành công từ sự khổ luyện. Bên cạnh kỹ năng diễn xuất, nam thần còn khiến khán giả ngưỡng mộ với hình thể "chuẩn không cần chỉnh", cơ bụng 6 múi săn chắc. Có hình thể chuẩn và đẹp, nhưng nam thần lại thường xuyên ăn mặc kín đáo.

Ngôi sao “Sơn  Hà Lệnh” khoe sắc vóc cân đối trong trang phục của Louis Vuitton.
Ngôi sao Sơn hà lệnh khoe sắc vóc cân đối trong trang phục của Louis Vuitton

Cung Tuấn cho biết, để có cơ bụng 6 múi như hiện tại, anh phải trải qua một thời gian dài luyện tập chăm chỉ và từ bỏ một số thói quen không lành mạnh. Anh luôn duy trì các bài tập thể dục thể thao, trong thời gian đóng phim, những lúc rảnh anh lại tranh thủ tập luyện.

Cung Tuấn còn vô cùng nghiêm khắc trong chế độ ăn uống. Anh luôn loại bỏ tối đa dầu thực vật và mỡ động vật khỏi khẩu phần ăn. 

Cơ bụng 6 múi săn chắc của Cung Tuấn.
Cơ bụng 6 múi săn chắc của Cung Tuấn

Ít ai biết rằng từ trước khi nổi tiếng, Cung Tuấn vẫn luôn đề cao tinh thần tự giác và nỗ lực không ngừng hoàn thiện bản thân. Điều này được thể hiện rất rõ trong những bức ảnh cho thấy sự thay đổi của nam diễn viên trong những năm gần đây. Năm 2018, dù vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi nhưng cơ thể nam thần khá gầy, chưa hút mắt như hiện tại. Tuy nhiên, sau 1 năm chăm chỉ tập gym, vóc dáng của anh dần trở nên cân đối hơn và hiện tại là một Cung Tuấn nổi bật với sắc vóc hoàn hảo.

Sự thay đổi về sắc vóc của Cung Tuấn lần lượt theo các năm 2018, 2019 và 2021.
Sự thay đổi về sắc vóc của Cung Tuấn lần lượt theo các năm 2018, 2019 và 2021

Bên cạnh cơ thể săn chắc, Cung Tuấn còn sở hữu làn da trắng sáng, không tì vết. Dù phải làm việc với cường độ cao và giờ giấc sinh hoạt bất thường, nhưng nam thần không gặp các vấn đề về da như da khô, xỉn màu, sưng tấy và nổi mụn nhờ chế độ ăn uống khoa học và chú trọng bổ sung độ ẩm cho da, kết hợp với các biện pháp chăm sóc hàng ngày.

Làn da trắng sáng, không tì vết của Cung Tuấn.
Cung Tuấn sở hữu làn da trắng sáng, không tì vết

Sau thành công của Sơn hà lệnh, Cung Tuấn chuẩn bị hợp tác cùng tiền bối Dương Mịch trong phim cổ trang Tàng Kiều sắp tới, tuy nhiên phía nam diễn viên vẫn chưa chính thức xác nhận.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI